Trải nghiệm du lịch tuyệt vời cùng Viettours

Như thời trang, xu hướng du lịch mỗi năm đều có những khác biệt tinh tế, nhất là với dòng khách MICE cao cấp, sành du lịch và luôn đòi hỏi chất lượng tour ngày một nâng tầm.
Lãnh đạo Công ty Du lịch Viettours nhận giải thưởng Special Awards.
Lãnh đạo Công ty Du lịch Viettours nhận giải thưởng Special Awards.

Khám phá tour du thuyền

 Bên cạnh tour Nhật vẫn là điểm đến “hot” của du khách Việt Nam, năm nay, Viettours liên tục nhận được đơn đặt hàng đưa khách đoàn lớn du lịch Đài Loan và du lịch Đông Nam Á bằng du thuyền.

Ngay đầu tháng 11 này, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã tất bật lo cho đoàn 800 khách du lịch qua nhiều nước Asean bằng du thuyền. Gần như năm nào Viettours cũng đón và tổ chức tour du thuyền cho nhiều đoàn khách lớn. Chùm tour du thuyền ở Viettours rất phong phú. Du khách có khá nhiều chọn lựa, từ tour du thuyền trên đất Mỹ, khởi hành từ cảng Miami, du thuyền Royal Caribean sẽ đưa du khách khám phá 700 hòn đảo lớn nhỏ trên quần đảo Bahamas nổi tiếng.

Viettours còn có tour du thuyền châu Âu, đưa bạn trải nghiệm hành trình dọc sông Danube đầy thơ mộng và lãng mạn. Tuy nhiên, được chọn lựa nhiều nhất vì phù hợp túi tiền du khách Việt vẫn là tour du thuyền quanh các nước Singapore, Malaysia, Hongkong…

Chỉ trải nghiệm cuộc sống xa hoa trên du thuyền đã là một thú vị đặc biệt. Đó là những ngày bạn được tận hưởng cuộc sống như trên phim ảnh: hồ bơi trên tàu, tiệc khiêu vũ, rạp phim giữa biển, đủ các nhà hàng Á, Âu, Mỹ… để khám phá; đặc biệt rất nhiều hoạt động trên du thuyền từ sáng đến tối khuya… Hoặc chỉ cần làm bạn với chiếc máy ảnh để thu hết vào tầm mắt hoàng hôn lãng mạn hay bình minh trên biển.           

Rất nhiều điểm đến mới

Năm 2017, nhiều chương trình tour đã có giá mềm hơn trước rất nhiều, và có thêm nhiều điểm đến mới. Mức giá trên 2.000 USD là hoàn hảo cho một chuyến tham quan những cung điện xa hoa, những nhà thờ chính thống giáo đồ sộ, những đêm trắng và thu vàng Đông Âu qua các nước Ba Lan, Hungari, Nga… Chếch sang phía Tây với các nước Anh, Pháp, Hà Lan, Thụy Sĩ, Đức, Italia…, tầm giá cũng tương tự nhưng thủ tục xin thị thực vào Châu Âu quá nghiêm ngặt khiến không ít du khách bối rối. Riêng du khách của Viettours thì luôn được tư vấn visa cẩn thận, vì vậy, tỷ lệ phỏng vấn thành công luôn trên 90% không chỉ châu Âu mà cả Mỹ, Canada. Mùa lễ Noel, năm mới sắp tới, du khách MICE có thể chọn tour châu Âu, Maldives, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… cùng Viettours, nhưng với hành trình khám phá mới, điểm đến mới, và những trải nghiệm mới: từ thưởng thức gala dinner trên đỉnh Alpes, đi trực thăng tham quan đại vực Grand Cayon (Mỹ), du lịch khinh khí cầu… là những trải nghiệm chỉ có thể có ở Viettours.

Công ty du lịch nào cũng biết các điểm đến của mình, riêng Viettours tự tin rằng biết rõ điểm đến như lòng bàn tay, bởi mỗi năm, những người quản lý công ty đều rời bàn giấy để đi thực địa, tìm hiểu đối tác và tìm tòi những điểm đến mới. Công ty du lịch nào cũng thiết kế tour sao cho giờ giấc, khẩu vị phù hợp với người Việt Nam, riêng Viettours tự tin rằng những chương trình của Viettours không đáp ứng chung cho mọi người Việt mà còn hoàn hảo cho từng đối tượng khách khác nhau, bởi chương trình được thiết kế riêng cho từng công ty, từng mục đích của chuyến tham quan chứ không tạo ra sản phẩm đại trà.

15 năm qua, khách hàng của Viettours đều đặn tăng trưởng 10-20% /năm nhờ chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đội ngũ hướng dẫn giỏi nghề… Do đó, điểm đến có thể lặp lại nhưng trải nghiệm du lịch thì luôn phải tươi mới. Những du khách sành du lịch đều hiểu rằng nhiều khi một điểm đến trở nên lý thú không phải vì chính nó, mà vì đi với ai...

Ngày 9/11/2017 tại khách sạn 5* Sunway Putra thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, Viettours được vinh dự nhận giải RAWS Awards 2017 (Malaysia Business Events Awards of Excellence) để ghi nhận những đóng góp của Viettours trong việc đưa khách tour Khen thưởng & Hội nghị (Mice & Incentives) đến Malaysia trong 2 năm 2015 và 2016.  Đây là giải thưởng do Cục Xúc tiến & Hội nghị Malaysia (Malaysia Convention & Exhibition Bureau) tổ chức 2 năm 1 lần nhằm vinh danh những công ty du lịch nước ngoài có những đóng góp to lớn vào việc phát triển mảng khách Hội nghị, Triển lãm, Hội chợ & Sự kiện tại Malaysia. Tại giải thưởng lần này có 5 công ty du lịch chuyên tổ chức khách Hội thảo và Hội nghị (Mice & Incentives) được trao tặng đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đài Loan.  Xin chân thành cám ơn sự ủng hộ quý báu của khách hàng để Viettours là đơn vị du lịch  duy nhất tại Việt Nam đạt được giải thưởng này.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM,

ĐT:      (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình

ĐT:      (84-24) 37 66 36 36

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục