Cơ quan trả lời

* Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo TPHCM, ông Huỳnh Công Minh, trả lời bà Nguyễn Ngọc Linh Phương, 456I Nguyễn Tất Thành, P18 Q4 TPHCM khiếu nại về việc tổ chức chọn nhiệm sở cho giáo viên cấp 3: Bà Nguyễn Ngọc Linh Phương có nộp hồ sơ xét tuyển giáo viên môn tiếng Anh và được xét trúng tuyển với số thứ tự 19; bà Nguyễn Thị Minh Thu có số thứ tự 18 (danh sách xếp theo thứ tự ưu tiên).

Trong buổi tổ chức chọn nhiệm sở, khi Ban tổ chức gọi số 18, 19 lên chọn nhiệm sở thì hai bà cùng chọn nhiệm sở là Trường Trung học Phổ thông Trần Đại Nghĩa. Theo quy định, số 18 chọn trước, số 19 chọn sau, nhưng bà Linh Phương lại nộp phiếu chọn nhiệm sở trước và bà Minh Thu nộp phiếu ngay sau đó.

Ban tổ chức nhận thấy có hai người cùng chọn Trường THPT Trần Đại Nghĩa (trong khi Trường THPT Trần Đại Nghĩa chỉ có 1 chỉ tiêu), do vậy, Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ phụ trách khâu này giải quyết cho bà Minh Thu ưu tiên chọn nhiệm sở Trường THPT Trần Đại Nghĩa do bà có thứ hạng cao hơn. Sau đó, bà Linh Phương đã chọn và trình diện nhận nhiệm sở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận 7. Sở đã tổ chức chọn nhiệm sở đúng với nội dung đã thông báo và quy trình chọn nhiệm sở đối với toàn thể giáo viên trúng tuyển.

Đ.CH.

* KS Trần Huy Tập, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Phát triển và Kinh doanh nhà TPHCM (thuộc Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn), trả lời về việc chậm xây dựng và bàn giao các căn biệt thự ở khu B, Khu đô thị An Phú – An Khánh Q2 cho khách hàng: Công ty PT-KDN đã tổ chức buổi làm việc với khách hàng cùng đơn vị trực tiếp thi công. Qua buổi làm việc, các bên đã thông cảm và giải tỏa những bức xúc liên quan đến công tác thi công các căn biệt thự, đồng thời thống nhất phương án đẩy nhanh tiến độ thi công công trình. Công ty PT-KDN cam kết hoàn thành và bàn giao công trình cho khách hàng trước ngày 15-11-2006.

* Ông Phạm Minh Đạo, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai
trả lời khiếu nại của ông Nguyễn Văn Tấn, 1557/D, tổ 9, ấp 4, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai và một số bà con về việc UBND tỉnh quyết định thu hồi đất tại xã Thạnh Phú và xã Tân Bình để giao cho DNTN Khải Phàm xây dựng khu chung cư tập trung Vĩnh Cửu là trái thẩm quyền: Về việc này, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản giao Thanh tra tỉnh Đồng Nai nghiên cứu, tham mưu đề xuất UBND tỉnh Đồng Nai xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đ.CH.

Tin cùng chuyên mục