Tranh chấp đất đai trong gia đình, anh bị em dâu đâm chết

Do có mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai, ông Khanh cùng vợ con tới nhà em ruột nói chuyện và xảy ra cự cãi. Hậu quả, ông Khanh bị em dâu dùng dao đâm vào bụng tử vong.
Ngày 31-8, nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, Công an tỉnh Khánh Hòa đang giữ đối tượng Phan Thị Hoài Phương (43 tuổi ngụ TX Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, ngày 27-8, do mâu thuẫn đất đai trong gia đình nên ông Lê Xuân Khanh (55 tuổi) mang theo dao tới nhà em ruột là Lê Xuân Thành (45 tuổi, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa) ở xã Ninh Phú, TX Ninh Hoà để nói chuyện.

Khi tới nhà em ruột, giữa ông Khanh với em dâu là Hoài Phương và Lê Xuân Công (20 tuổi, là con trai của Hoài Phương) xảy ra cự cãi lớn tiếng dẫn tới xô xát đánh nhau. Trong lúc xô xát đánh nhau, Hoài Phương và con trai lấy được con dao trên tay của ông Khanh nên ông này bỏ về.

Ít phút sau, ông Khanh cùng với vợ, con và cháu tới nhà Hoài Phương tiếp tục cự cãi. Bất ngờ, Phương dùng dao trước đó đã lấy được của ông Khanh đâm vào bụng khiến ông gục tại chỗ. Người dân đưa ông Khanh đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TX Ninh Hòa cấp cứu.

Đến 17 giờ 20 cùng ngày, ông Khanh đã tử vong do vết thương quá nặng.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, bắt giữ người em dâu. Tại cơ quan công an, người em dâu thừa nhận hành vi như trên.

Tin cùng chuyên mục