Trao 179 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên

Ngày 3-9, tại Lâm Đồng, Tổ chức khoa học và giáo dục gặp gỡ Việt Nam đã trao 179 suất học bổng Vallet cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khu vực Tây Nguyên và tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa.

Tổng số tiền học bổng được trao dịp này gần 2 tỷ đồng nhằm tạo điều kiện cho các học sinh, sinh viên vươn lên trong học tập. Trong số đó, 25 suất với trị giá 17 triệu đồng/suất được trao cho các sinh viên Trường Đại học Đà Lạt, Đại học Nha Trang và Đại học Tây Nguyên. 154 suất học bổng còn lại, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng được trao cho học sinh đang học tại các trường THPT, trường dân tộc nội trú trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và học sinh 2 trường THPT Hermann Gmeiner Đà Lạt và Hermann Gmeiner Nha Trang.

Trong năm 2018, Quỹ học bổng Vallet của Tổ chức khoa học và giáo dục gặp gỡ Việt Nam đã trao 3.200 suất học bổng, trị giá 25 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên trên cả nước. Đây là Quỹ học bổng do Giáo sư Trần Thanh Vân làm chủ tịch, được sự tài trợ của Giáo sư người Pháp Odon Vallet.

Tin cùng chuyên mục