Trao 367 phần quà “Thắp sáng những ước mơ” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ “Thắp sáng những ước mơ”, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng các ban ngành đã trao 367 phần quà cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang, Hậu Giang.

 
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đại diện các ban ngành cùng vui trung thu với trẻ em hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đại diện các ban ngành cùng vui trung thu với trẻ em hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre

Ngày 1-10, tại Bến Tre, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam phối hợp cùng các ngành liên quan, tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 4. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã đến tham dự.

Đồng chí Tòng Thị Phóng biểu dương Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Bến Tre và các đoàn thể, chính quyền các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… đã tham gia tổ chức chương trình. Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước đối với trẻ em, để trẻ em, nhất là những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo được bảo đảm các quyền và lợi ích chính đáng.

Tại buổi lễ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng  cùng các ban ngành đã trao 367 phần quà (mỗi phần gồm quà Tết Trung thu và số tiền trị giá 1 triệu đồng) cho những trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang và Hậu Giang.

Trao 367 phần quà “Thắp sáng những ước mơ” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng tặng quà cho học sinh nghèo ở Bến Tre

Trong chiều 1-10, đồng chí Tòng Thị Phóng đã đến vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở Làng trẻ em SOS Bến Tre.

Tại đây, đồng chí Tòng Thị Phóng cùng các ngành chức năng đã trao 300 phần quà (mỗi phần gồm quà Tết Trung thu, số tiền trị giá 1 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi ở Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bến Tre và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh…

Sau 4 lần tổ chức, chương trình “Thắp sáng những ước mơ” đã dành khoảng 10 tỷ đồng để trao học bổng, tặng quần áo, thuốc, gạo, thực phẩm… hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các vùng miền trong cả nước.

Tin cùng chuyên mục