Trao giải bạn đọc Báo SGGP có ý kiến hay

Sáng 31-7, Báo SGGP đã tổ chức lễ trao giải thưởng dành cho bạn đọc có đóng góp ý kiến hay cho báo trong đợt khảo sát độc giả năm 2019.

Theo đó, sau gần 2 tháng triển khai thực hiện, Báo SGGP đã nhận được hàng chục ngàn ý kiến đóng góp thiết thực, kỳ vọng báo không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng thông tin, đáp ứng nhu cầu của độc giả ngày càng tốt hơn nữa.   

Tại buổi lễ, Báo SGGP đã trao giải nhất (5.000.000 đồng) cho bạn đọc Phan Hiệu, ngụ 368/24/12 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM; giải nhì (3.000.000 đồng): Phùng Sáu, ngụ 92E Trần Thị Ngấn, khu phố 3 - thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TPHCM; giải ba (2.000.000 đồng): Bùi Đức Liễn, ngụ 38/17A đường số 3, khu phố 6 - Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM. Ngoài ra, báo còn trao 15 giải khuyến khích (1.000.000 đồng/giải), cho các bạn đọc khác. Cũng tại buổi lễ, bạn đọc Nguyễn Văn Tư (ngụ 202 đường số 17, Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM), một trong 15 độc giả được trao giải khuyến khích, đã nhờ báo chuyển số tiền thưởng 1 triệu đồng cho 2 hoàn cảnh cần giúp đỡ.

Phát biểu tại buổi lễ, nhiều độc giả thẳng thắn đóng góp thêm ý kiến, Báo SGGP cần đẩy mạnh các vệt bài điều tra, chống tiêu cực, tham nhũng và các gương người tốt, việc tốt nhiều hơn trên các trang báo. Bên cạnh đó, báo cũng cần tăng cường các chuyên trang, chuyên mục để hấp dẫn hơn đối tượng độc giả trẻ.

Thay mặt lãnh đạo Báo SGGP, đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Thành ủy viên, Tổng Biên tập Báo SGGP, cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình, thiết thực của độc giả; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, báo sẽ tiếp tục cải tiến nội dung, hình thức để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của độc giả. Ngoài tuyên truyền, đưa những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những chủ trương, chỉ đạo của Thành ủy TPHCM đến với người dân; báo còn đặc biệt chú trọng đến việc đẩy mạnh những bài viết về các nhân tố người tốt, việc tốt trong cuộc sống để làm sao đúng như kỳ vọng của bạn đọc là “lấy cái đẹp dẹp cái xấu, nhân rộng các điển hình tích cực”.

Tin cùng chuyên mục