Trao giải cuộc thi nấu món Hàn Quốc lần 2-2019

Cuộc thi nấu món Hàn lần 2 năm 2019 do Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM và Thời báo Việt Hàn tổ chức vừa diễn ra vòng chung kết xếp hạng tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An - Bình Dương. Cuộc thi nhằm mục đích đưa văn hóa ẩm thực Hàn Quốc trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam. 
BTC trao giải cho thí sinh tham gia cuộc thi
BTC trao giải cho thí sinh tham gia cuộc thi

Đông đảo thí sinh là công dân Việt Nam đã đăng ký tham gia với nhiều độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau. 10 thí sinh xuất sắc nhất đã thể hiện tài năng của mình bằng những món ăn đặc sắc. Giải cao nhất cuộc thi đã thuộc về anh Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi), giải nhì thuộc về chị Ka Duyn, giải ba: Võ Thị Thanh Tuyền, giải triển vọng là thí sinh Bế Thị Hoa và Nguyễn Thị Giàu. 

Người đạt giải nhất trong cuộc thi năm nay ngoài giải thưởng 10 triệu đồng còn có cơ hội tham gia vào vòng chung kết cuộc thi nấu món ăn Hàn được tổ chức tại Hàn Quốc, nhân dịp hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc- ASEAN tổ chức tại Thành phố Busan vào tháng 11 sắp tới.

Từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1992 đến nay đã được 27 năm, quan hệ giữa hai nước Việt nam và Hàn Quốc đã phát triển một cách vượt bậc không chỉ trong lĩnh vực chính trị, kinh tế mà trên cả đa dạng lĩnh vực văn hóa, du lịch và giao lưu nhân lực. 

Tin cùng chuyên mục