Trao Huy hiệu Đảng cho Đại tướng Phùng Quang Thanh và Đại tướng Ngô Xuân Lịch

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, chúc mừng Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quang Thanh nhận được phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng.
Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Ảnh: TTXVN
Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Ảnh: TTXVN

Ngày 11-9, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Tổng Tham mưu (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Phùng Quang Thanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, chúc mừng Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quang Thanh nhận được phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và quân đội về những công lao, đóng góp của các đồng chí trong nhiều năm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng.

Đồng chí Trần Quốc Vượng nhấn mạnh, Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quanh Thanh là những cán bộ ưu tú, xuất sắc, đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Trên các cương vị công tác, dù ở bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quang Thanh luôn kiên định, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, người cán bộ quân đội, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân. 

Tin cùng chuyên mục