Trao huy hiệu Đảng đợt Quốc khánh 2-9

Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TPHCM đã trao tặng Huy hiệu 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 27 đảng viên đang sinh hoạt, công tác tại các đơn vị trong khối.
Đồng chí Trần Thế Lưu, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM trao Huy hiệu 55, 45 và 40 năm tuổi đảng
Đồng chí Trần Thế Lưu, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM trao Huy hiệu 55, 45 và 40 năm tuổi đảng

Sáng nay 31-8, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9.

Tham dự có đồng chí Trần Thế Lưu, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM, đại diện cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị và đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội trong khối.

Đồng chí Vũ Hữu Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng đọc diễn văn khẳng định ý nghĩa to lớn của đường lối cách mạng đúng đắn của Đảng và Bác Hồ đã gắn độc lập dân tộc với chủ nghĩa xã hội, gắn sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại và là sự thể nghiệm thành công đầu tiên Chủ nghĩa Mác-Lênin tại một nước thuộc địa ở châu Á.

Suốt 72 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo dân tộc Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác; đưa nước Việt Nam ta từ một nước nghèo nàn, lạc hậu, bị bao vây, cấm vận trở thành một nước đang trên đà phát triển, có tư thế chủ động hội nhập, ngày càng có vị thế, uy tín trên trường quốc tế.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng đã trao tặng Huy hiệu 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 27 đảng viên đang sinh hoạt, công tác tại các đơn vị trong khối.

* Cùng ngày, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 3 đã tổ chức kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9 và trao huy hiệu Đảng cho hơn 100 đảng viên tại các chi, đảng bộ trong quận.

* Quận ủy quận 6 đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm tuổi Đảng cho 70 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức, đơn vị trực thuộc Đảng bộ quận 6. Đây là những đảng viên lão thành, luôn tâm huyết, tích cực tham gia, quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, mặt trận và đoàn thể chính trị tại địa phương. 
* Trước đó, tại lễ kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 ở quận 7, nhằm thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận công lao cống hiến của các đảng viên, Quận ủy quận 7 đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 101 đảng viên. Trong đó, 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 23 đồng chí nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng.
* Dịp này, Quận ủy quận 10 cũng tổ chức lễ trao Huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 163 đảng viên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Thoại, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 10, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ quận trân trọng ghi nhận những cống hiến to lớn, tôn vinh tấm lòng sắt son với Đảng, với dân tộc và nhân dân của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này.
Đồng chí Phan Văn Thoại cũng đề nghị cấp ủy các cơ sở đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các đồng chí đảng viên lão thành, đảng viên cao tuổi đảng tham gia sinh hoạt, tiếp tục đóng góp trí tuệ góp phần xây dựng Đảng, chính quyền nhân dân; đồng thời tích cực hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí đảng viên lão thành, đảng viên cao tuổi đảng có hoàn cảnh khó khăn được không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và được chăm sóc sức khỏe chu đáo.

Tin cùng chuyên mục