Trao quà bạn đọc cho gia đình có 3 người bị bệnh

Phóng viên Phong Hải trực tiếp trao số tiền 8.400.000đ cho anh Lê Công Hùng (con trai của ông Thuận và bà Tống Thị Bài).
Phóng viên trao quà bạn đọc hỗ trợ cho anh Lê Công Hùng
Phóng viên trao quà bạn đọc hỗ trợ cho anh Lê Công Hùng

Chiều 16-5, phóng viên Báo SGGP tại Thanh Hóa đã đến gia đình  ông Lê Công Thuận (60 tuổi) ở xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) nhân vật trong bài viết “Xót cảnh con bệnh nuôi cha liệt, mẹ tâm thần” mà Báo SGGP đăng tải số ra vào ngày 24/4/2017 để trao số tiền 8.400.000đ mà bạn đọc đã quyên góp hỗ trợ cho gia đình.

Tuy nhiên, khi phóng viên đến trao quà của bạn đọc thì ông Lê Công Thuận đã mất trước đó hơn 10 ngày do bệnh tật, sức yếu, không còn sức để chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Phóng viên Phong Hải đã trực tiếp trao lại số tiền 8.400.000đ cho anh Lê Công Hùng (con trai của ông Thuận và bà Tống Thị Bài). Mặc dù bị bệnh, nhưng để chăm sóc bố mẹ, Hùng đã phải thường trực ở nhà nhiều năm nay mà không dám đi khám, chữa bệnh.

Nhận số tiền từ Báo SGGP và bạn đọc trên tay, anh Hùng không khỏi xúc động cho biết: “Đây là món quà lớn đối với gia đình em lúc này. Em sẽ dùng số tiền này để trả bớt một phần nợ nần và mua thêm thuốc men để tẩm bổ cho mẹ. Vì sau khi bố mất, vì thương bố nên sức khỏe mẹ em có phần kiệt quệ”. 

Đại diện gia đình, anh Hùng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo SGGP và bạn đọc báo SGGP đã quan tâm động viên, chia sẻ gia đình trong lúc khó khăn, hoạn nạn này.

Tin cùng chuyên mục