Trao tặng 400 phần quà Tết cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 2-2, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu tặng quà cho bệnh nhi
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu tặng quà cho bệnh nhi

Theo Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu, với mong muốn tất cả mọi người đều có Tết, năm nay TPHCM đã dành 700 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người dân, đồng thời huy động thêm các nguồn lực xã hội để cùng chung tay mang đến cho những người nghèo, các đối tượng chính sách có được cái Tết đầm ấm hơn.

Trao tặng 400 phần quà Tết cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM chúc tết cán bộ, y bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 1

Tại 2 bệnh viện Nhi lớn nhất TP, UBND đã dành riêng 400 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng trao tặng cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Đáng chú ý, trong số các bệnh nhi được tặng quà dịp này có đến 80% đến từ các địa phương khác.

"Bất kể các cháu là cư dân của TP hay của địa phương nào nhưng khi đến TP điều trị bệnh đều được lãnh đạo TP chăm lo Tết. Đây là tấm lòng của chính quyền người dân TPHCM với hy vọng sẽ xoa dịu được tinh thần cho bệnh nhi cũng như người nhà của các cháu” – Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục