Trao tặng hàng ngàn phần quà cho trẻ em, người già neo đơn

Ngày 22-9, công đoàn Công ty Du lịch TST Tourist đã trao tặng hơn 100 phần quà cho Trung tâm bảo trợ Người già và Trẻ em tỉnh Bến Tre. Nơi đây đang nuôi dưỡng trên 100 người già, trẻ em với nhiều hoàn cảnh cần sự hỗ trợ của cộng đồng.

Quà tặng bao gồm gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, áo khoác, sữa đặc, xà bông…  Mục đích nhằm xoa dịu những khó khăn trước mắt, động viên mọi người sống vui, sống khỏe.

Trao tặng hàng ngàn phần quà cho trẻ em, người già neo đơn ảnh 1 Các nhân viên TST Tourist chuẩn bị các phần quà tặng 
Cách nay ít ngày, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) cũng đã tổ chức ngày hội trung thu cho 1.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học tập tốt. Bên cạnh việc trao tặng hơn 1.000 phần quà (bánh trung thu, tập vở…), Saigontourist cũng tặng 150 suất học bổng, trị giá 500.000 đồng/suất, cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt.

Bên cạnh đó, BenThanh Tourist cũng phối hợp với Tổng công ty Bến Thành (Benthanh Group) tổ chức thăm hỏi và tặng quà trung thu cho gần 200 em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh thiếu may mắn tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp.  

Tin cùng chuyên mục