Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại TPHCM

Ngày 12-11-2018, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 03 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên (mặc áo vét) cùng Ban Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa trao thưởng cho Anh Đậu Đình Phú (TPHCM) - người may mắn trúng giải thưởng 1 chiếc xe máy hiệu Honda Vision trong chương trình

Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên (mặc áo vét) cùng Ban Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa trao thưởng cho Anh Đậu Đình Phú (TPHCM) - người may mắn trúng giải thưởng 1 chiếc xe máy hiệu Honda Vision trong chương trình

Tại lần trao giải đợt 3, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: 1 xe máy Honda Vision, 4 Tivi LCD Sony 49 inches và 4 Tivi LCD Sony 40 inches. 

Buổi trao giải nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Hôm nay, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 10 học sinh vượt khó học giỏi tại tại trường tiểu học Hoàng Diệu, P.14, Q.10, TPHCM; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9 - 30-11-2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng, gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vision, Tivi LCD Sony… cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

C.N.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế