Trao tiền bạn đọc giúp gia đình anh Châu

Đại diện Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP vừa trao 39,1 triệu đồng bạn đọc giúp cha con anh Trần Ngọc Châu (ở ấp Cây Đa, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh), nhân vật trong bài viết Gia đình nghèo gặp nạn thương tâm (Báo SGGP đăng ngày 1-3).
Cháu Trần Ngọc Thu Ngân
Cháu Trần Ngọc Thu Ngân
Được biết, ngoài số tiền đóng góp trực tiếp tại Báo SGGP, rất nhiều bạn đọc hảo tâm và các tổ chức từ thiện đã trực tiếp đến bệnh viện, đến nhà thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ cha con anh Châu số tiền hơn 250 triệu đồng chữa bệnh.
Anh Châu nhập viện ở Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM mổ sắp xương hai tay; hiện sức khỏe ổn định, đã xuất viện về nhà.
Còn bé Ngân do bị chấn thương ở đùi phải, gãy xương chậu nên phải cố định xương bằng nẹp, ốc vít, 3 tháng sau mới mổ lấy ra. Sức khỏe và tinh thần của bé cũng đỡ hơn trước.
Bé cũng quen dần với việc gắn vật lạ trên người. Tuy nhiên, bé không thể đi đứng được, chỉ nằm một chỗ, mọi sinh hoạt cá nhân đều phải có người lớn chăm sóc. Chị Thanh (vợ anh Châu) xúc động cho biết, từ trước đến giờ chị chưa bao giờ nhận được số tiền lớn đến như vậy. Nhờ sự chung tay, đóng góp của bạn đọc Báo SGGP và các tổ chức từ thiện, gia đình chị mới có cơ hội chữa bệnh cho chồng và con. 
Thay mặt gia đình, chị Thanh gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đọc hảo tâm, các tổ chức từ thiện đã giúp đỡ gia đình chị trong lúc khó khăn, hoạn nạn này. 

Tin cùng chuyên mục