Trẻ trung và cá tính với Galaxy J8

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Samsung Galaxy J8 tại thị trường Việt Nam, là sản phẩm tiếp nối của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ nên nó được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến, đem tới cho người dùng trẻ trải nghiệm mới mẻ. 
 Galaxy J8 với mức giá 7.290.000 đồng
Galaxy J8 với mức giá 7.290.000 đồng

Galaxy J8 với thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay. Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền 6 inch. Màn hình rộng với tỉ lệ hiển thị 18.5:9 chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động không giới hạn trên mọi tác vụ. 

Trẻ trung và cá tính với Galaxy J8 ảnh 1 Galaxy J8 với màn hình tràn viền 6 inch
Galaxy J8 với 3 sắc màu: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh, đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động với mức giá 7.290.000 đồng.
Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP cùng khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Tính năng Live Focus điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể. Song song, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc và độc đáo hơn. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho ảnh selfie sáng đẹp, sắc nét đến từng chi tiết.
Trẻ trung và cá tính với Galaxy J8 ảnh 2 Galaxy J8 với sắc màu trẻ trung

Galaxy J8 sở hữu đến 2 lớp bảo mật vô cùng an toàn cho người dùng: Bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và Bảo mật nhận diện khuôn mặt hiện đại chỉ có ở các dòng máy cao cấp, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn. Song song, tính năng Thư mục bảo mật giúp bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin đươc lưu trong điện thoại làm tăng thêm sự tin tưởng của người dùng khi sử dụng Galaxy J8. 

“Phân khúc điện thoại di động thông minh tầm trung luôn là trọng tâm đầu tư của Samsung trong những năm qua. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong phân khúc này, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ thông qua việc lắng nghe nhu cầu của họ vì đây là đối tượng có xu hướng sử dụng điện thoại nhiều nhất…” ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết.

Tin cùng chuyên mục