Trẻ trung và phong cách với VivoBook S của ASUS

Hôm nay, ASUS Việt Nam chính thức ra mắt bộ ba laptop VivoBook S thế hệ mới mang tinh thần tuổi trẻ, lối sống hiện đại, phong cách di động và nội lực mạnh mẽ tại sự kiện giới thiệu sản phẩm được tổ chức cùng ngày.
ASUS Việt Nam chính thức ra mắt bộ ba laptop VivoBook S
ASUS Việt Nam chính thức ra mắt bộ ba laptop VivoBook S

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Computex 2018, VivoBook S13/ S14/ S15 gây được sự chú ý từ báo chí và giới yêu công nghệ với thiết kế tạo bạo & khác biệt, nhiều lựa chọn màu sắc và đa dạng họa tiết trang trí. VivoBook S13/ S14/ S15 là loạt laptop đáp ứng tiêu chuẩn của những dòng thiết bị di động cho người dùng với kích cỡ siêu mỏng nhẹ, cho phép máy dễ dàng đồng hành cùng người dùng trong đời sống năng động. 

Ngoài ra, người dùng sẽ có những trải nghiệm hiện đại nhất thông qua các tính năng hiện đại như cảm biến vân tay 1 chạm cùng Windows Hello, tối ưu trải nghiệm bàn phím với bản lề ErgoLift thông minh, màn hình hiển hiển thị đắm chìm nhờ thiết kế NanoEdge viền mỏng 3 cạnh (cho S14 & S15) và viền mỏng 4 cạnh (cho S13).

Các chuyên viên thiết kế ASUS đã ứng dụng phong cách color-block, phối hợp những sắc màu tươi và trẻ trung vào thiết kế thân máy để tạo ra những mẫu laptop nổi bật, gồm Xanh lục bảo, Xám viền đỏ, Bạc viền vàng, Đen viền xám, Vàng kim viền trắng. Ngoài ra, S15 và S14 còn trang bị bản lề ErgoLift thông minh với thiết kế tự động nâng bàn phím lên một góc 3,5° khi mở nắp máy. 

Trẻ trung và phong cách với VivoBook S của ASUS ảnh 1
VivoBook S14/ S15 sở hữu màn hình NanoEdge viền mỏng 3 cạnh với cạnh trên và hai bên màn hình mỏng hơn chuẩn thông thường.  Cặp đôi cơ động S15 và S14 nhỏ hơn những laptop khác cùng phân khúc, với điểm mỏng nhất đạt mức 18mm. S15 với màn hình 15,6 inch sở hữu trọng lượng chỉ 1,6kg và S14 có trọng lượng chỉ 1,4kg. 
Trẻ trung và phong cách với VivoBook S của ASUS ảnh 2
 VivoBook S15 và S14 được trang bị mạnh mẽ với bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM lên đến 20GB, và card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 cùng công nghệ độc quyền ASUS Wi-Fi Master...
VivoBook S13/ S14/ S15 sở hữu nội lực mạnh mẽ, hiện đại với vi xử lý Intel Core i thế hệ 8 mới, tùy chọn nâng cấp RAM lên đến 20GB cùng bộ lưu trữ kép SSD và HDD (tùy cấu hình). Người dùng sẽ không phải chờ đợi dù là tác vụ đa nhiệm, xử lý hình ảnh chất lượng cao, hay chơi game giải trí. Loạt VivoBook S thế hệ mới đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 13.390.000 đồng.

VivoBook S13 là sản phẩm VivoBook đầu tiên có màn hình NanoEdge viền mỏng 4 cạnh, với độ mỏng nhất đo được là 4,3mm cho cảm giác gần như không viền. Điều này mang đến tỷ lệ màn hình trên thân máy đến 89% ấn tượng, cho trải nghiệm nhìn đắm chìm trong khung máy nhỏ gọn hơn. VivoBook S13 là một trong những laptop 13,3 inch nhỏ nhất thị trường nhờ thiết kế NanoEdge cho phép để vừa màn hình 13 inch trong khung máy tương đương những laptop 11,6 inch khác. 

Trẻ trung và phong cách với VivoBook S của ASUS ảnh 3
Máy được trang bị lên đến vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, RAM lên đến 8GB, và card đồ họa NVIDIA GeForce MX150 có thể giải quyết nhanh chóng tác vụ đa nhiệm, chỉnh sửa hình ảnh, hay chơi game giải trí. Wi-Fi 802.11ac băng tần kép mang đến tốc độ lướt web hay truy cập Internet nhanh và mượt hơn bao giờ hết. Với tốc độ cao nhất lên đến 867Mbps, Wi-Fi 802ac băng tần kép nhanh hơn 802.11n gấp 6 lần , giúp việc xem video, lướt web, hay chơi game đều trở nên mượt mà hơn….

Tin cùng chuyên mục