Trẻ với His Café

Trẻ với His Café

Ông chủ quán chỉ mới 35 tuổi, cử nhân Đại học Kinh tế, ngày đi làm, đêm về tự mình chăm chút một quán cà phê nhạc trẻ hiện đại - ý tưởng kinh doanh từ những ngày còn trên ghế trường đại học.

Trẻ với His Café ảnh 1

Nhiều bạn trẻ thích chọn His Café để tổ chức sinh nhật.

Không gian ấm cúng, thiết kế chỉ hai tông màu trắng và đen, nhạc dìu dịu, rất nhiều bạn trẻ vừa nhâm nhi cà phê vừa gõ máy tính lách cách làm việc với wifi. Chiếm cả ba tầng căn nhà mặt tiền 248 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh TPHCM, His Café sáng choang với thiết kế kính trong suốt toàn bộ mặt tiền.

Ngồi ở đâu cũng có thể lãng đãng thư giãn với tách cà phê nóng, nhìn thiên hạ tất bật đi lại. Chủ nhân cũng là một doanh nhân trẻ nên biết người trẻ muốn gì. Từ chọn nhạc đến trang trí thể hiện một phong cách mạnh mẽ đầy cá tính, đặc biệt chủ nhân His Café cũng là người mê… tranh, anh sưu tầm nhiều bức tranh vào loại hàng độc theo gu của thực khách trẻ.

Đến His Café, bạn có rất nhiều không gian để chọn một chỗ ngồi theo ý thích. Nếu thưởng thức cà phê một mình bên chiếc laptop, hãy chọn các bàn góc yên tĩnh ở tầng 3, đi với “người ấy” có thể dời gót lên không gian đầy lãng mạn ở tầng 2, thích nhộn nhạo, ồn ào hãy đặt bàn ở tầng trệt. Còn thích không gian sân vườn ngập tràn nắng gió thiên nhiên, His Café có một khoảnh sân thượng đầy ấm cúng với trúc xanh, những tàu lá chuối tỏa bóng mát đem lại cảm giác thật thanh thản, bình an.

Quán mở cửa suốt ngày, phục vụ từ điểm tâm cà phê sáng đến các món ăn nhanh trưa và tối. Bạn có thể thưởng thức từ bún bò Huế đến mì Ý, bò bít tết ngon mà giá lại rất mềm, chỉ từ 18.000 – 28.000 đồng/phần. Nhưng độc đáo nhất vẫn là cà phê và cocktail. Cậu chủ quán trẻ tự nhận mình là dân ghiền cà phê từ 16 tuổi, cho nên tự chế biến để mùi vị cà phê của quán có “gu” riêng.

Quán còn “trang bị” một menu 10 loại cocktail pha chế khá sành điệu, với những cái tên cũng rất “teen”: B52, Gintonic, I love U… His Café còn có cả trang web: www.hiscafe.net, và tất nhiên phong cách phục vụ cũng rất trẻ: wifi free, giữ xe free (miễn phí).

Huy Hiển

Tin cùng chuyên mục