Tri ân đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày lễ mà cả nước ghi nhận công lao to lớn của những “người lái đò” thầm lặng. Muốn thể hiện lòng biết ơn tới người có công dưỡng dục, chỉ bảo, giúp ta trang bị kiến thức và những hành trang cần thiết để đi tới thành công, nhiều người chọn Yến sào Khánh Hòa là món quà ý nghĩa truyền tải thông điệp này.
Tri ân đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Yến sào Khánh Hòa - Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày lễ mà cả nước ghi nhận công lao to lớn của những “người lái đò” thầm lặng. Muốn thể hiện lòng biết ơn tới người có công dưỡng dục, chỉ bảo, giúp ta trang bị kiến thức và những hành trang cần thiết để đi tới thành công, nhiều người chọn Yến sào Khánh Hòa là món quà ý nghĩa truyền tải thông điệp này.

Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Vì thế, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để mỗi người bày tỏ sự tri ân chân thành tới thầy, cô giáo - những người đã truyền thụ kiến thức cũng như những kinh nghiệm quý báu, dìu dắt lớp thế hệ sau vững bước vào đời.

Thầm lặng người chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò

Chuẩn bị giáo án, say mê truyền giảng các bài học hữu ích, từ uốn nắn nét chữ đầu tiên, các phép tính cộng trừ nhân chia đơn giản đến những kiến thức chuyên ngành phức tạp ở bậc đại học và sau đại học, thầy cô giáo là những người thầm lặng chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò đến bến bờ tri thức. Họ ngày ngày vun xới các hạt giống tài năng, để mỗi người học trò biết cách phát huy sở trường, khắc phục điểm yếu, vững bước hơn trên con đường dẫn tới thành công.

Hành trình trồng người lặng lẽ ấy kéo dài từ năm này sang năm khác trong sự tận tâm, nhiệt huyết của những nhà giáo yêu nghề. Các lớp học trò trưởng thành cứ nối tiếp nhau, cùng với đó là mái tóc dần điểm bạc của người thầy. Những bước chân chậm lại, đôi mắt mờ đi sau bao đêm thiếu ngủ vì soạn giáo án, chấm bài nhưng sự tận tâm ở những “người lái đò” ấy thì vẫn ăm ắp, vẹn nguyên, tới cả khi họ đã nghỉ hưu, không còn đứng trên bục giảng.

Những người học trò của họ tỏa đi muôn nơi, có người làm bác sĩ, người làm giáo viên, kiến trúc sư, người làm kế toán, công nhân hay ở nhà nội trợ chăm chút, dạy dỗ con cái. Cũng không ít lứa học trò chọn công việc trồng người, lại tiếp tục hành trình chuyên chở kiến thức cho thế hệ sau. Chính họ là người hiểu hơn ai hết tấm lòng, sự nhiệt huyết của lớp người thầy, người cô đi trước. Vì thế, Ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là lúc học sinh, sinh viên - những người đang ngồi trên ghế nhà trường thể hiện tình cảm với thầy cô đã, đang trực tiếp giảng dạy mình mà còn là dịp để những thế hệ học sinh đã trưởng thành, có công ăn, việc làm ổn định, đã có gia đình, con cái tri ân những người từng dạy dỗ, dìu dắt mình khi xưa. Đó cũng chính là điều tốt đẹp, thiêng liêng của truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta.

Truyền tải thông điệp tri ân

Có nhiều cách để thể hiện sự biết ơn, cảm kích tới thầy cô giáo, những người có công dưỡng dục mình. Nếu học sinh, sinh viên thường chọn hoa tươi đi kèm những câu chúc ý nghĩa thì những người đã trưởng thành lại có xu hướng chọn món quà thiết thực như Yến sào Khánh Hòa để truyền tải thông điệp tri ân.

Sở dĩ Yến sào Khánh Hòa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng để tri ân thầy cô, bởi yến sào vốn là thực phẩm quý, tinh túy do đất trời ban tặng con người. Thuộc nhóm bát trân, yến sào xưa kia vốn chỉ dành cho vua chúa, quý tộc. Chọn yến sào làm quà tặng vì thế thể hiện rõ sự trân quý, mong muốn dành tặng những gì tốt đẹp nhất, cao quý nhất của người được tặng tới thầy cô. Hơn nữa, tổ yến trong sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa là tổ của chim yến thuộc phân loài Germani, một phân loài hiếm, cho tổ có giá trị dinh dưỡng rất cao. Những vách đá hiểm trở nơi hang động có sóng vỗ quanh năm làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến, nâng cao giá trị dinh dưỡng và giữ hương vị đặc trưng của tổ yến đảo thiên nhiên. Sự tinh túy giữa biển trời, non nước này hội tụ ở sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, đã quý càng thêm quý.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt khác là Yến sào Khánh Hòa được nghiên cứu, sản xuất dựa trên nền tảng khoa học, sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt chuyên môn, quản lý nghiêm ngặt từ quy trình bảo tồn, nuôi dưỡng, phát triển và khai thác khép kín nguồn lợi từ chim yến thiên nhiên đến quá trình thu hoạch, tiệt trùng, đóng hộp, không hề sử dụng hóa chất, hương liệu, chất bảo quản. Chính vì thế, Yến sào Khánh Hòa giữ được trọn vẹn giá trị bổ dưỡng cũng như hương vị đặc trưng tự nhiên của tinh túy nơi xứ sở trầm hương.

Yến sào Khánh Hòa đã thật sự “ghi điểm” đối với cộng đồng vì luôn đồng hành cùng các hoạt động khuyến học, khuyến tài, đóng góp cho Quỹ vì trẻ thơ, Quỹ vì trẻ em Khánh Hòa, Quỹ khuyến học khuyến tài Khánh Hòa, Quỹ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương trên toàn quốc... Với tấm lòng đồng cảm, chia sẻ, Yến sào Khánh Hòa đã trao nhiều suất học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó trong cuộc sống, hỗ trợ quỹ học bổng khoa học cho các sinh viên có các đề tài sáng kiến nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Công ty cũng thường xuyên đồng hành với chương trình Tiếp sức mùa thi do Báo Tuổi trẻ tổ chức, hỗ trợ các sĩ tử trong hành trình bước vào giảng đường đại học.  

Chứa nhiều axit amin mà cơ thể con người không tự tổng hợp được, cung cấp một số khoáng chất thiết yếu (như canxi, sắt, magie, kẽm…), được xem là thực phẩm vàng giúp bảo vệ sức khỏe, Yến sào Khánh Hòa thực sự là món quà ý nghĩa để kính tặng thầy cô, nhất là những người nay đã lớn tuổi, cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp trồng người. Gửi thông điệp tri ân bằng Yến sào Khánh Hòa, chắc chắn, tấm lòng chân thành của người tặng sẽ chạm tới trái tim của người nhận.

Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty. Hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: (058)3818222. - Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

Hương Hạ

Tin cùng chuyên mục