Triệt phá đường dây “gái gọi”, “gái nhảy” gắn mác “sinh viên“

Ngày 16-10, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa tiến hành bắt giữ “tú bà” Lê Thị H. P. (23 tuổi, tạm trú tại TP Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ hoạt động môi giới, mua bán dâm.

Thời gian qua, trên địa bàn TP Hà Tĩnh xuất hiện một số đường dây hoạt động mại dâm cao cấp chuyên cung cấp “gái gọi”, "gái nhảy" phục vụ trong các buổi tiệc, liên hoan, thậm chí sẵn sàng tham gia các cuộc vui chơi, thác loạn có sử dụng các loại ma túy như: bóng cười, cỏ, ma túy đá...

Trước tình hình này, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác lập chuyên án bí số MD1018 để tiến hành đấu tranh làm rõ.

Triệt phá đường dây “gái gọi”, “gái nhảy” gắn mác “sinh viên“ ảnh 1 Công an tiến hành lấy lời khai "tú bà" Lê Thị Hà P. (Nguồn ảnh: Công an  Hà Tĩnh)
Quá trình điều tra bước đầu xác định: Thông qua các cuộc chơi và các mối quan hệ quen biết với khách làng chơi, Lê Thị H. P. thấy nhu cầu về "gái gọi", "gái hát", "gái nhảy"… để phục vụ trong các buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn là rất lớn và rất dễ kiếm tiền.

Từ đó, P. đã nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp gái hoạt động mại dâm và phục vụ các nhu cầu của khách làng chơi. Để thực hiện ý định này, P. tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ (chủ yếu ở độ tuổi 9x, 10x…) có ngoại hình dễ nhìn, không có công ăn việc làm nhưng lại thích ăn chơi đua đòi, dùng hàng hiệu… rồi gắn cho họ cái mác “sinh viên” để hoạt động trong đường dây của mình.

Giá "đi khách" của các đối tượng này dao động từ 2 - 3 triệu đồng/người đối với mỗi lần đi "bay lắc" qua đêm và 3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”, còn đối với khách có nhu cầu đi qua đêm thì mức giá có thể lên đến 5-7 triệu đồng/người.

Khi có khách, P. gọi cho gái bán dâm và bố trí khách sạn để khách trực tiếp đến lấy phòng trước rồi sau đó P. điều gái đến. Mức giá mỗi lần đi khách do P. tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại P. trả cho gái bán dâm trước hoặc sau khi cuộc đi khách kết thúc.

Ngoài ra, hoạt động của đường dây do “tú bà” P. cầm đầu còn tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, thậm chí là các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy như: bóng cười, cỏ, ma túy đá… Khi tàn tiệc, nếu khách có nhu cầu thì tiếp tục thực hiện hành vi mua bán dâm.

Được biết, hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đang tiến hành triệu tập 5 đối tượng khác là “gái gọi, gái nhảy” và 2 khách làng chơi để tiếp tục điều tra mở rộng làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục