Một số loại máy xay xát, sàng lúa gạo

Một số loại máy xay xát, sàng lúa gạo
  • Sàng đảo - trống chọn - VN03TMS310

Máy làm sạch, chọn hoặc phân loại hạt, hoặc lau sấy khô. Gạo sau khi qua xay xát và lau bóng được phân loại thành gạo 5%, 10% tấm... bằng sự kết hợp triệt để của hai thiết bị sàng đảo và trống chọn theo nguyên lý kích cỡ trên lưới sàng và sự khác biệt về trọng tâm của hạt gạo nguyên và gãy bằng các lõm của trống chọn. Đảm bảo sự phân loại chính xác và cho năng suất cao.

Một số loại máy xay xát, sàng lúa gạo ảnh 1
Một số loại máy xay xát, sàng lúa gạo ảnh 2

Sàng đảo, trống chọn SF...LS... được thiết kế theo công nghệ mới, kết cấu ổn định và vững chắc, dễ sử dụng, bảo quản và sửa chữa, bảo đảm đúng các quy định về an toàn cho người sử dụng và thiết bị. Có thể tách tấm và gạo ra từng loại riêng biệt, hoặc điều chỉnh để cho gạo ra từ 5% - 35% tấm theo yêu cầu. Thiết bị được thiết kế hài hòa, mang kiểu dáng công nghiệp, có thể sử dụng riêng biệt hay cùng lúc cả hai thiết bị tùy theo yêu cầu.

  • Máy bóc vỏ lúa RH.25 và thùng rê trấu HS.25 - VN03TMS327

Máy gặt lúa và máy đập lúa với quy trình: lúa được đưa vào máy bóc vỏ qua khe hở giữa hai trục rulo cao su có đường kính 254mm quay với tốc độ lệch và ngược chiều nhau làm nẩy sinh quá trình ma sát trượt cộng với lực ép của hai rulo cao su làm bong lớp vỏ trấu ra ngoài. Hỗn hợp gạo lức, vỏ trấu, lúa lép, thóc còn sót lại được đưa vào thùng rê trấu. Đây là một thiết bị làm việc dựa trên nguyên lý khí động học kín và sự khác biệt về tỷ trong của hạt, hỗn hợp được phân ra làm 3 loại: gạo lức, lúa lép, trấu.

Một số loại máy xay xát, sàng lúa gạo ảnh 3
Một số loại máy xay xát, sàng lúa gạo ảnh 4

Thiết bị được thiết kế chế tạo trong nước nên giá thành hạ, dễ sử dụng, bảo quản và sửa chữa, bảo đảm đúng các quy định về an toàn cho người sử dụng và thiết bị. Tỷ lệ bóc vỏ lúa đạt hiệu suất từ 85 - 95%, máy chạy êm, có chế độ làm việc ổn định, có độ bền và cho năng suất cao. Thiết bị được thiết kế hài hòa, mang kiểu dáng công nghiệp.

Tin cùng chuyên mục