Thế giới đỏ

Đó là lần đầu tiên một doanh nghiệp viễn thông tổ chức chương trình với quy mô rất lớn, giới thiệu tất cả các nhóm sản phẩm, dịch vụ viễn thông như Internet, cố định, di động, bưu chính, truyền dẫn… Nói như các lãnh đạo của Viettel, đây không đơn giản chỉ là một buổi giới thiệu sản phẩm thông thường mà là một tổ hợp các chương trình đồng bộ, từ việc giới thiệu sản phẩm, trình diễn công nghệ đến việc tổ chức các trò chơi, biểu diễn ca nhạc... Tất cả nhằm đưa đến cho khách hàng một cái nhìn toàn cảnh về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ của Viettel, đồng thời đem đến cho khách hàng những cảm giác thật thoải mái và thích thú.

Có một điểm rất đáng chú ý ở trong chương trình “Thế giới Viettel”, nơi được trang hoàng toàn những sắc màu đỏ thắm, là khách hàng đã có 2 ngày được tham gia các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn cùng hàng ngàn cơ hội nhận những món quà có giá trị như: xe máy, điện thoại di động, mũ, áo... Nhờ những hoạt động thu hút này, 2 ngày tổ chức hội chợ đã thu hút hơn 138.000 lượt người.

Trong đó, số lượt khách hàng gọi điện thoại miễn phí là 12.320 lượt, với thời lượng gọi 61.600 phút. Ngoài dịch vụ điện thoại miễn phí được ưa chuộng, các hoạt động khác cũng rất “xôm tụ: khoảng 9.000 lượt khách hàng truy cập internet miễn phí, gần 6000 lượt khách hàng chơi game online miễn phí, hơn 30.000 lượt người chơi các trò chơi có thưởng…

Tất nhiên, đối với Viettel, việc giới thiệu tất cả các dịch vụ của mình trong một lễ hội nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu đến mọi người. Các lãnh đạo công ty này cũng khẳng định chiến lược phát triển của Viettel sẽ đi theo hướng đa ngành nghề để tiến tới tập đoàn vào năm 2010.

Trong đó lĩnh vực bưu chính viễn thông chiếm tỷ lệ 85% và 15% cho các lĩnh vực mới như bất động sản, đầu tư tài chính (cả đầu tư trong nước và đầu tư ra nước ngoài)… Viettel sẽ tiến tới con số doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2010 và trở thành một thương hiệu mạnh.

Nhưng bên cạnh những con số đầy quyết tâm làm ăn của “những người lính làm kinh tế” này, cũng có nhiều niềm vui đọng lại trong hai ngày lễ hội do họ tổ chức. Đối với người tiêu dùng, đó là một niềm vui và bổ ích.

HỒ XUNG

Tin cùng chuyên mục