Trọng Hiếu truyền lửa lạc quan đến bệnh nhi

Anh cùng các thành viên trong fan club đã cùng nhau thăm hỏi, động viên các bệnh nhi mắc bệnh tan máu bẩm sinh tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương.

Trực tiếp trò chuyện và chứng kiến các gia đình có bệnh nhi bị căn bệnh nguy hiểm này, quán quân Thần tượng âm nhạc 2016 đến từng giường bệnh thăm hỏi và trò chuyện với các bệnh nhi và gia đình. Qua tìm hiểu, anh được biết đây là một căn bệnh nguy hiểm và dai dẳng, khi các bé sẽ phải thay máu liên tục với nhiều đau đớn, thiệt thòi và chi phí điều trị tốn kém suốt đời.

Trọng Hiếu truyền lửa lạc quan đến bệnh nhi ảnh 1 Trọng Hiếu vui đùa cùng các bệnh nhi 

Anh cùng những người có mặt trong bệnh viện cũng đều có chung cảm giác xót xa khi trực tiếp nhìn thấy hoàn cảnh của các bệnh nhi.

Song song với những hoạt động nghệ thuật tích cực, Trọng Hiếu chia sẻ anh muốn được mang lời ca, tiếng hát và hình ảnh của mình để làm những việc có ích. Đó là lý do nam ca sĩ không ngần ngại nhận lời mời của ban tổ chức Rouge 2017 nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên đối với căn bệnh này.

Trọng Hiếu truyền lửa lạc quan đến bệnh nhi ảnh 2 Các em nhỏ rất háo hức với chuyến ghé thăm của Trọng Hiếu

Diễm Quỳnh – sáng lập viên của chương trình chia sẻ lý do muốn mời Trọng Hiếu tham gia sự kiện này: “Trọng Hiếu và âm nhạc của anh có một tinh thần rất lạc quan và ban tổ chức chương trình muốn tinh thần của anh ấy sẽ lan tỏa đến cho những em bé kém may mắn bị căn bệnh này. Trọng Hiếu thực sự yêu quý trẻ con và còn sáng tác ca khúc và tổ chức thi nhảy dành cho trẻ em.”.

Sau khi đến thăm các bệnh nhân tại bệnh viện, Trọng Hiếu cũng đã góp mặt trong đêm nhạc từ thiện nâng cao nhận thức về căn bệnh tan máu bẩm sinh  tại Học viện Báo chí tuyên truyền. Sự xuất hiện của anh cùng với 2 ca khúc Peter Pan và Con đường tôi cùng với các bạn trẻ Hà Nội đã làm cho không khí của chương trình thêm vui tươi và ý nghĩa và thu hút sự quan tâm của truyền thông.

“Thế giới này của chúng ta giống như một đội lớn và chúng ta phải có trách nhiệm để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Và tôi vô cùng hạnh phúc khi được cùng các fan của mình làm những việc có ý nghĩa cho cộng đồng và mong muốn sẽ còn tiếp tục đóng góp cho những hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam trong thời gian tới” – nam ca sĩ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục