Trong khi đợi Note 10, đây là lý do bạn nên chọn Galaxy Note 9 từ 11 triệu

Phải đợi đến khoảng 4 tháng nữa Note 10 mới ra mắt, vậy tại sao không mua Galaxy Note 9, khi giá bán đã rẻ hơn và các trải nghiệm vẫn ở mức đẳng cấp?
Với Note 9, chỉ còn từ 11,2 triệu đồng
Với Note 9, chỉ còn từ 11,2 triệu đồng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá bán Note 9 đang ở mức từ 11,5 triệu đồng. Chọn lựa một phiên bản chính hãng xách tay/quốc tế không còn là vấn đề mới lạ, thậm chí dần trở nên phổ biến với người dùng công nghệ Việt Nam. Thời điểm này, ngoài Note 9 cũ giá 11,2 triệu, khách hàng có thêm tuỳ chọn Note 9 Mỹ bản mới giá 12,9 triệu và bản Note 9 quốc tế mới giá 13,4 triệu đồng. 

Khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua Samsung Note 9
Đây là mức niêm yết cực kì tốt, kéo khoảng chênh lệch giá với Samsung Note 9 trên kệ công ty lên đến khoảng 12 triệu đồng. Việc sở hữu một flagship mới nhất dòng Note của Samsung đã trở nên dễ dàng hơn.

Với Note 9, con chip Snapdragon 845 (với chọn lựa bản Mỹ) và Exynos 9810 (với chọn lựa máy quốc tế) kết hợp cùng thanh RAM 6GB, pin 4000mAh đủ sức mang lại trải nghiệm mượt mà và bền bỉ thoải mái trong vài năm tới.

Bút S Pen vẫn là vũ khí lợi hại nhất mà những đối thủ trong cùng phân khúc hiện nay (tầm 11 triệu), thậm chí cao cấp hơn luôn phải dè chừng và thèm khát. Viết ghi chú nhanh trên màn hình khoá, gửi tin nhắn động, dịch thuật.... là những tác vụ khách hàng sẽ cảm thấy cực kì hài lòng khi mua và sử dụng Galaxy Note 9.

Trong khi đợi Note 10, đây là lý do bạn nên chọn Galaxy Note 9 từ 11 triệu ảnh 2 Note 9 vẫn mượt mà khi dùng
Như đã nói ở trên, thời điểm này Galaxy Note 9 có đến 3 tuỳ chọn nổi bật: bản like new giá 11,5 triệu, bản Mỹ mới giá 13,4 triệu và bản quốc tế mới giá 13,8 triệu. Do đó dù là thích chip Snapdragon 845 hay Exynos 9810, khách hàng đều có một chọn lựa tốt cùng một mức giá cực kì dễ chịu. 

Di Động Việt là địa chỉ bán Note 9 uy tín tại TPHCM và Đà Nẵng. Hơn 50 sao Việt như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Vinh, nhạc sĩ Huy Tuấn… đã mua sắm tại đây.  

Trong khi đợi Note 10, đây là lý do bạn nên chọn Galaxy Note 9 từ 11 triệu ảnh 3
 Đây cũng là hệ thống mang đến chương trình Thu cũ đổi mới cực kì ấn tượng. Chẳng hạn với Note 9, khi muốn lên đời khách hàng có thể tiết kiệm đến 5,8 triệu đồng (thu với Note 8). Hệ thống bán lẻ này cũng cam kết bảo hành từ 6-12 tháng, sản phẩm được bán ra kèm theo đầy đủ phụ kiện. Hệ thống cũng hỗ trợ gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1 cho nguồn màn hình trong 1 năm với Note 9.

Tin cùng chuyên mục