Trứng có truy xuất nguồn gốc thu hút khách hàng

Ngày 1 – 9, nhiều hệ thống phân phối của các công ty trong và ngoài nước có bán trứng gà của doanh nghiệp Vĩnh Thành Đạt và Ba Huân đã trưng bày lên kệ trứng có truy xuất nguồn gốc.

 

 

 Trứng gà có truy xuất nguồn gốc bán tại siêu thị Co.opmart
Trứng gà có truy xuất nguồn gốc bán tại siêu thị Co.opmart

Ghi nhận tại kệ trứng của siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng và Aeon Mall Bình Tân, nhiều người dân lựa chọn mua những vỉ trứng có tem truy xuất nguồn gốc.

Chị Thanh Vân (quận 6) vừa mới dùng chiếc điện thoại để truy xuất được nguồn gốc của trứng Ba Huân cho biết: “Chỉ cần quét mã vạch là có thể biết đến con gà nhập ở đâu và cả tiêm thuốc vắc xin như thế nào. Như vậy gia đình tôi có thể an tâm trong bữa cơm hàng ngày. Nếu tương lai toàn bộ thực phẩm đều được truy xuất thì rất tốt”.

Trứng có truy xuất nguồn gốc thu hút khách hàng ảnh 1 Người tiêu dùng được nhân viên AEON Mall Bình Tân hướng dẫn cách truy xuất nguồn gốc
Trứng có truy xuất nguồn gốc thu hút khách hàng ảnh 2 Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Sở Công thương cùng với giám đốc siêu thị  trao đổi với  khách khi truy xuất nguồn gốc trứng

Đại diện hai siêu thị cho biết, bắt đầu từ 1 -9, các siêu thị chỉ nhận sản phẩm (trứng) có truy xuất nguồn gốc. Những sản phẩm không có tem truy xuất sẽ không được nhận vào. Siêu thị cương quyết để mang đến thực phẩm sạch cho người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục