Trung thu ấm áp cho con công nhân

Tối 12-9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con công nhân tại khu lưu trú văn hóa số 3 (quận 7, TPHCM). Các bé được tặng quà, bánh Trung thu, lồng đèn và tham gia hoạt động rước đèn, xem biểu diễn văn nghệ.

(SGGP).- Tối 12-9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con công nhân tại khu lưu trú văn hóa số 3 (quận 7, TPHCM). Các bé được tặng quà, bánh Trung thu, lồng đèn và tham gia hoạt động rước đèn, xem biểu diễn văn nghệ.

Trước đó, tại khu lưu trú văn hóa số 1 (huyện Hóc Môn), con các công nhân tại đây cũng đã được tham gia “Đêm hội trăng rằm” với nhiều hoạt động bổ ích, vui tươi.

Liên đoàn Lao động quận 1 (TPHCM) cũng đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” (diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du) cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu. Hơn 300 thiếu nhi đã được tham gia chương trình văn nghệ, xem múa lân, nhận quà, lồng đèn và tham gia rước đèn đón trăng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 2 (TPHCM) cũng tổ chức Trung thu cho 300 thiếu nhi là con hội viên, phụ nữ khó khăn trên địa bàn quận. Các em được nhận lồng đèn, bánh Trung thu, tham gia bữa ăn tối cùng nhau và cùng xem biểu diễn múa lân, văn nghệ với chú Cuội, chị Hằng.

Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 700 con công nhân tại Khu chế xuất Linh Trung (quận Thủ Đức) và Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp (quận 12). Chương trình “Vui hội trăng rằm” cũng đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM với sự tham gia của hơn 300 con công nhân viên chức lao động.

THÁI PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục