Trường Đại học quốc tế miền Đông không giới hạn học bổng cho thí sinh trúng tuyển vào trường

Sáng ngày 15-3, Trường Đại học quốc tế Miền Đông (EIU) cho biết trong đề án tuyển sinh đại học năm 2019 sẽ không giới hạn số lượng học bổng dành cho sinh viên đáp ứng các tiêu chí của trường đưa ra.
Nhóm sinh viên EIU tham gia cuộc thi sáng kiến xây dựng TP thông minh 2018
Nhóm sinh viên EIU tham gia cuộc thi sáng kiến xây dựng TP thông minh 2018

Theo đó, EIU sẽ trao học bổng toàn phần cho thí sinh đạt các thành tích cao trong nước và quốc tế với các suất học bổng có giá trị từ 15 đến 40 triệu cho thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia, kỳ thi học sinh giỏi câp tỉnh TP; học bổng 10 triệu đồng cho học sinh có thành tích tốt năm lớp 12 và không hạn chế số lượng người được nhận học bổng.

Đặc biệt, sẽ có 60 suất học bổng cho suốt quá trình học tập tại trường dành cho thí sinh trúng tuyển khối ngành kỹ thuật và công nghệ thông tin nếu có điểm trung bình các năm học lớp 12 xếp loại giỏi trở lên và điểm trung bình môn toán lớp 12 từ 8.0 điểm trở lên với tổng giá trị học bổng 122,5 triệu đồng/suất. Điều kiện duy trì học bổng là sinh viên phải đạt điểm thi tiếng Anh quốc tế IELTS năm thứ 2 từ 6.0 trở lên và học đủ số tín chỉ theo chương trình đào tạo của trường.

Được biết, kỳ tuyển sinh đại học năm 2019, EIU sẽ tuyển 1.000 chỉ tiêu cho 7 ngành học là: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật phầm mềm, Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu, Điều dưỡng. 

Mức học phí thấp nhất là 15 triệu đồng/năm học, cao nhất là 40 triệu đồng/năm học.

Tin cùng chuyên mục