Trường Giang, Nhã Phương tình tứ trong buổi ra mắt phim

Đông đảo khán giả chờ đón để được giao lưu cùng các diễn viên Angela Phương Trinh, Trường Giang cùng ê kíp đoàn phim Taxi, em tên gì?.
Trường Giang, Nhã Phương tình tứ trong buổi ra mắt phim

(SGGPO).- Đông đảo khán giả chờ đón để được giao lưu cùng các diễn viên Angela Phương Trinh, Trường Giang cùng ê kíp đoàn phim Taxi, em tên gì?.

Tối 29-2, bộ phim điện ảnh thứ ba của đạo diễn Đức Thịnh Taxi, Em tên gì? đã có buổi công chiếu ra mắt. Rất đông khán giả đã đến để chờ đón và giao lưu cùng các diễn viên trong phim: Angela Phương Trinh, Trường Giang, Khánh Hiền, đạo diễn Đức Thịnh, nhà sản xuất - diễn viên Thanh Thúy... cùng nhiều diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ đến chia vui cùng ê kíp đoàn phim.

Đặc biệt, nữ diễn viên Nhã Phương tay trong tay cùng Trường Giang có mặt trong buổi giao lưu. Đây là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong sự kiện này.

Trường Giang - Nhã Phương trong vòng vây khán giả hâm mộ

Taxi, Em tên gì kể về hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (do Trường Giang thủ vai) – một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Trên hành trình ấy là bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười và đã có lúc Thượng Phong thấy mình có phần “cảm nắng” cô nàng Bình Chi, khiến Mây (Khánh Hiền) – người yêu của Thượng Phong hiểu lầm và suýt từ chối lời cầu hôn của anh.

Angela Phương Trinh và Khánh Hiền, 2 diễn viên chính trong phim

Angela Phương Trinh lộng lẫy tại sự kiện có gần 1.000 người tham dự

Phim bắt đầu công chiếu tại rạp từ ngày 4-3, tuy nhiên ngay sau buổi chiếu ra mắt báo chí tối 29-2, phim đã có những suất chiếu đặc biệt đầu tiên tại một số cụm rạp và những suất chiếu này đều đã bán hết vé.

Đoàn làm phim Taxi em tên gì? trong buổi lễ ra mắt

Nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy nhận hoa chúc mừng

Trường Giang, Nhã Phương tình tứ trong buổi ra mắt phim ảnh 7

Nhã Phương, Trường Giang và Thanh Thúy trong buổi ra mắt phim

Sự kiện còn có sự xuất hiện của rất nhiều sao Việt:

Ca sĩ Văn Mai Hương

Trường Giang, Nhã Phương tình tứ trong buổi ra mắt phim ảnh 9

Ca sĩ Phạm Hồng Phước

Trường Giang, Nhã Phương tình tứ trong buổi ra mắt phim ảnh 10

Dương Yến Ngọc

Trường Giang, Nhã Phương tình tứ trong buổi ra mắt phim ảnh 11

Ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường

NHƯ HOA - Ảnh: DŨNG PHƯƠNG, LTG

Tin cùng chuyên mục