Trương Nam Thành, Lương Thế Thành trở thành cảnh sát trong phim mới

Bộ phim tâm lý xã hội hình sự Chung cư cảnh sát với sự tham gia của Trương Nam Thành, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Kiến An, Quốc Cường, Trương Văn Sự… sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTC5-tvBlue từ ngày 7-8, lúc 20 giờ.

Bộ phim truyền hình của đạo diễn Đặng Minh Quốc đi sâu khai thác đời sống gia đình của những chiến sĩ cảnh sát để khắc họa sự hy sinh, mất mát của họ không chỉ nằm ở cuộc đối đầu cam go với bè lũ tội phạm mà còn nằm ở những mất mát, thiếu thốn đối với người thân trong gia đình mình.
Qua đó, một mặt khẳng định sự cao quý, đáng trân trọng đối với các chiến sĩ cảnh sát, đồng thời khẳng định sự cần thiết phải xây dựng một gia đình, hậu phương vững vàng trên cơ sở thấu hiểu, hy sinh vì người thân để các chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ.
Mặt khác, kịch bản phim Chung cư cảnh sát cũng đi vào khai thác những cuộc đối đầu giữa cảnh sát và người thân trong gia đình mà nguồn gốc sâu xa lại chính là những rạn nứt, đổ vỡ tình cảm, thiếu sót của mọi người trong việc xây dựng sợi dây liên kết tình cảm, tạo hướng đi mới mẻ về mặt nội dung và sự thu hút rất riêng cho phim.
Trương Nam Thành, Lương Thế Thành trở thành cảnh sát trong phim mới ảnh 1 Dàn diễn viên chính trong phim
Chung cư cảnh sát kể về nhân vật ông Triệu (một cảnh sát kinh tế giỏi, yêu nghề) và đồng sự của mình đã tóm giữ được một lô hàng lậu rất lớn. Điều đó khiến cho Khải, trùm đường dây buôn lậu hàng điện tử đội lốt dưới một công ty xuất nhập khẩu hàng nông sản rất tức giận.
Khải coi ông Triệu là trở ngại lớn nhất phải vượt qua cho bằng được. Hắn tiếp cận bà Nhàn (vợ ông Triệu) bằng một vụ tai nạn giao thông giả. Bằng tiền bạc và sự khéo léo của mình, hắn nhanh chóng lấy được tình cảm của bà Nhàn.
Bà Nhàn vì thương chồng con, lại là người nhẹ dạ nên bị Khải khống chế, dùng bà để đe dọa, sai khiến, phá đám ông Triệu. Ông Triệu bước vào một cuộc đối đầu nguy hiểm, cam go để giữ thanh danh, an toàn cho bản thân và gia đình mình.
Trương Nam Thành, Lương Thế Thành trở thành cảnh sát trong phim mới ảnh 2 Lương Thế Thành và vợ - diễn viên Thúy Diễm trong phim
Trương Nam Thành, Lương Thế Thành trở thành cảnh sát trong phim mới ảnh 3 Diễn viên Thúy Diễm và diễn viên Trương Nam Thành
Cuộc sống của những gia đình cảnh sát trong khu chung cư ấy bị cuốn vào công việc, mâu thuẫn và những rạn nứt trong chính gia đình của mình kéo theo sự dằn vặt, đau khổ của những người trong cuộc.
Cuối cùng, ông Triệu cũng cứu được vợ con khỏi nanh vuốt của lũ tội phạm xảo quyệt nhưng bản thân ông phải trả giá bởi những hành động sai trái trong quá khứ của mình. Trong khi đó, bà Nhàn bị kết tội có tham gia vào đường dây buôn lậu của Khải dựa trên những giấy tờ xuất nhập hàng hóa của công ty Khải mà bà bị lợi dụng để ký vào...
Chung cư cảnh sát với sự tham gia của Trương Nam Thành, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Kiến An, Trương Văn Sự, Nguyễn Quốc Cường… sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTC5-tvBlue lúc 20 giờ các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7-8.

Tin cùng chuyên mục