Truy bắt đối tượng bắn người tại trường gà

Ngày 1-5, liên quan đến vụ nổ súng bắn trọng thương vì mâu thuẫn tại trường gà, Công an tỉnh Cà Mau đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Long mời các đối tượng liên quan đến làm việc và ráo riết truy bắt đối tượng nổ súng.

Theo điều tra ban đầu, sáng 29-4, Lê Hoàng Trúc và Nguyễn Văn Gấm cùng một số đối tượng ngụ tỉnh Vĩnh Long mang theo 3 con gà và hung khí, thuê ô tô đến ấp Tân Nghĩa (xã Rạch Chèo, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) đá gà ăn tiền với nhóm của Phạm Trung Kiên và Lê Hoài Thanh (ngụ tại địa phương).

Sau 2 trận bất phân thắng bại, đến trận thứ 3, gà của nhóm Thanh chạy, gà của nhóm Trúc nằm yên tại chỗ. Trọng tài xử ép bằng cách cho nhóm của Trúc thua.

Trong lúc cự cãi, Gấm lấy súng (mang sẵn trong túi xách) bắn vào chân trái của Nguyễn Vũ Luân (nhóm của Kiên) làm bị thương nặng.

Bắn người xong, nhóm của Trúc dùng súng khống chế anh Bùi Minh Luận (chạy đò dọc) chở ra khỏi hiện trường. Khi đi đến chợ Đầm Cùng (xã Trần Thới, huyện Cái Nước) thì nhóm của Trúc lên bờ tẩu thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, chiều 30-4, Trúc đến Công an huyện Phú Tân đầu thú. Riêng Gấm bỏ trốn khỏi địa phương.

Tin cùng chuyên mục