Truy bắt người đàn ông dùng búa sát hại 2 cha con chủ nợ

Nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà của ông T. người dân chạy đến, phát hiện 2 cha con ông T. nằm hấp hối với nhiều vết thương trên người.

Ngày 17-8, Công an quận 11 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy bắt nghi can Nguyễn Thái Cường (SN 1977, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 15-8, một số người dân phát hiện ông L.T.T. (SN 1970), ngụ đường Huyện Toại, phường 13, quận 11, TPHCM và anh L.C.B. (SN 1999) là con ông T. với nhiều vết thương nằm hấp hối trong nhà. Trước đó, mọi người phát hiện có 1 người đàn ông bỏ chạy ra ngoài.

Mọi người đưa 2 cha con ông T. đi cấp cứu ở bệnh viện và báo công an. Ông T. do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Công an đã xác định Cường chính là nghi can gây án. Bước đầu nguyên nhân được xác định là do Cường mượn tiền của ông T. nhưng chưa trả. Thời điểm xảy ra vụ án, Cường và ông T. cự cãi nhau. Sau đó, Cường dùng búa giết hại cả hai cho con ông T. rồi bỏ trốn. Hiện nghi can này đang bị công an truy bắt.

Tin cùng chuyên mục