Truy bắt xe chở cát lậu, 1 cán bộ xã bị tông gãy xương đùi

Phát hiện xe ben khai thác cát trái phép, cán bộ địa chính, môi trường xã truy đuổi thì bị xe này tông vào người khiến gãy xương đùi, phải nhập viện.

Ngày 27-5, ông Trần Quốc Đạt, Chủ tịch UBND xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) thông tin, vào khoảng 18 giờ ngày 26-5, chính quyền xã nhận được tin báo từ người dân có đối tượng khai thác cát trái phép tại bãi bồi Mỹ Thuận ở sông Vu Gia (đoạn giáp hai xã Đại Cường và Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc). Xã đã điều tổ công tác kiểm tra liên ngành gồm 5 cán bộ đến khu vực này để kiểm tra. Khi tổ công tác đến hiện trường thì phát hiện có hai chiếc xe ben (loại 4 khối) đang xúc cát tại bãi bồi này.

Thấy lực lượng chức năng, các đối tượng lên xe bỏ chạy, bất chấp lệnh dừng lại của tổ công tác. Các thành viên trong tổ công tác truy đuổi, bất ngờ một tài xế xe ben điều khiển xe tông vào anh Phạm Hồng Khuê (cán bộ địa chính, xây dựng, môi trường xã Đại Cường).

Truy bắt xe chở cát lậu, 1 cán bộ xã bị tông gãy xương đùi ảnh 1 Anh Khuê đang điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng 
 Thông tin ban đầu cho biết, anh Khuê bị gãy xương đùi chân phải, lệch xương mu vùng chậu, hiện đang được điều trị. Sau khi nhận tin báo từ chính quyền xã, công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, mời đối tượng Đông (tài xế xe ben) về cơ quan điều tra để làm việc.

Tin cùng chuyên mục