Truy tìm lái xe ủi cảnh sát khi đi vào đường cấm

Ngày 16-10, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ ô tô vi phạm, đồng thời truy tìm lái xe ủi cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên phố khi xe này đi vào đường cấm.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 24 phút ngày 15-10, 2 chiến sĩ Công an phường 8, TP Đà Lạt đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự tại đường Bùi Thị Xuân (phường 8) thì phát hiện ô tô mang biển kiểm soát 49X-3186 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ hướng ngã 5 Đại học đi hồ Xuân Hương.

Thời điểm phát hiện, ô tô đi vào đường cấm lưu thông trong khung giờ từ 11 giờ 15 phút đến 11 giờ 45 phút, các chiến sĩ đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành. Khi một cảnh sát ra chặn xe vi phạm, lái xe liền ủi cảnh sát, kéo rê hơn 100m rồi bỏ chạy, mặc cho tuyến đường có nhiều học sinh đang tan trường.

Công an phường 8 sau đó phối hợp với Công an TP Đà Lạt xác minh xe vi phạm được giấu cách vị trí vi phạm khoảng 500m. “Bước đầu chúng tôi đã đưa xe vi phạm về tạm giữ và đã xác định đây là ô tô trung chuyển khách của nhà xe chở khách tuyến Đà Lạt - Gia Lai. Đối với tài xế vi phạm, sau khi xác định được đối tượng, chúng tôi sẽ hoàn tất hồ sơ để xử lý”, Trung tá Vũ Ngọc Anh, Trưởng công an phường 8, TP Đà Lạt cho biết.

Tin cùng chuyên mục