Truy xét nhóm côn đồ vào nhà dân tấn công khiến nhiều người bị thương

Sáng nay 21-5, Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết đang yêu cầu Công an phường Bình Hưng Hòa B củng cố chứng cứ, hồ sơ chuyển cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận để tiếp tục điều tra, truy xét nhóm giang hồ xông vào nhà, tấn công làm 4 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, chị Ngô Thị Ngọc V. (44 tuổi), ngụ nhà số 7 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa B) có đơn trình báo đến cơ quan công an về việc chị và một số người thân trong gia đình bị một nhóm côn đồ vào nhà hành hung, đánh đập.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 đêm 19-5, chị V. và 3 người thân trong gia đình gồm Đỗ Xuân L. (46 tuổi), Đỗ Ngọc Th. (51 tuổi) và Nguyễn Đức M. (61 tuổi) đang ăn tối trong nhà thì bất ngờ có một nhóm hơn chục người (cơ thể xăm trổ, mặt bịt khẩu trang) mang theo mã tấu, dùi cui điện, gậy sắt lao vào tấn công bà V. và những người có mặt trong nhà.
Hậu quả, bà V. gãy 2 răng cửa, bị thương nặng ở chân và bụng; ông Th. bị rách mí mắt; ông L. và ông M. bị thương ở đầu, bụng, ngực. Tất cả được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Truy xét nhóm côn đồ vào nhà dân tấn công khiến nhiều người bị thương ảnh 1 Ông Đỗ Ngọc Th. bị nhóm côn đồ đánh rách mí mắt 
Truy xét nhóm côn đồ vào nhà dân tấn công khiến nhiều người bị thương ảnh 2 Ông Đỗ Xuân L. bị đánh bầm lưng

Theo bà V., sau khi đánh đập bà và những người thân, nhóm giang còn đập phá làm hư hỏng 1 xe máy (Air Balade) và nhiều vật dụng trong nhà trong đó có 1 điện thoại Iphone và 1 Ipad.

Truy xét nhóm côn đồ vào nhà dân tấn công khiến nhiều người bị thương ảnh 3 Chiếc xe máy của gia đình bà Vân bị nhóm côn đồ đạp phá hư hỏng

Bà V. cũng cho biết, trước đó, vào ngày 4-5, nhóm người này cũng đã đến đe dọa bà V., đồng thời đập phá cửa nhà, cắt dây điện, đuổi gia đình bà ra khỏi nhà.

Theo bà V., gia đình bà thuê căn nhà trên của bà Trần Thị Mỹ H. (ngụ quận 7) để ở gần 1 tháng qua, trong cuộc sống không mâu thuẫn, xích mích với bất kỳ ai.

Tin cùng chuyên mục