Truy xét vụ ném vật nổ vào quán trà sữa ở quận Bình Thạnh

Ngày 4-10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét đối tượng ném vật lạ vào 1 quán trà sữa gây nổ khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Truy xét vụ ném vật nổ vào quán trà sữa ở quận Bình Thạnh ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 50 phút ngày 3-10, khi các nhân viên của quán trà sữa nằm đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM đang  trong quán phục vụ cho các vị khách. Bất ngờ, có đối tượng đi ngang ném 1 vật thể lạ vào bên trong gây tiếng nổ và khói bốc ra nghi ngút.

Các nhân viên cùng khách trong quán hoảng sợ la hét, rồi tháo chạy ra bên ngoài. Nhiều người dân sinh sống bên cạnh nghe tiếng nổ nên chạy ra khỏi nhà và báo công an.

Hiên trường, viên gạch ốp tường, ghế nhựa trong quán văng vào quầy pha chế hư hỏng. May mắn không có thương vong về người.

                                  Camera ghi nhận vụ nổ  

Công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Đồng thời, trích xuất camera an ninh để điều tra truy xét vụ việc. Bước đầu, công an xác định vật thể lạ phát nổ và khói tại quán trà sữa là pháo. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục