TS Nguyễn Đức Hưởng rời Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Chiều 24-4, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017. 
Sau khi rời LienVietPostBank, TS Nguyễn Đức Hưởng sẽ tập trung các công việc tại Hiệp hội Mắc ca Việt Nam với vai trò Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội
Sau khi rời LienVietPostBank, TS Nguyễn Đức Hưởng sẽ tập trung các công việc tại Hiệp hội Mắc ca Việt Nam với vai trò Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội

Đại hội đã thông qua việc miễn nhiệm đối với TS Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LienVietPostBank và ông Phạm Hải Âu, Trưởng Ban Kiểm soát LienVietPostBank. Tuy nhiên, việc thay đổi nhân sự này sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của LienVietPostBank. 

Dù không giữ cương vị Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, TS Nguyễn Đức Hưởng vẫn tham gia hoạt động của LienVietPostBank với vai trò cố vấn cao cấp. Sau khi rời LienVietPostBank, TS Nguyễn Đức Hưởng sẽ tập trung các công việc quan trọng của Hiệp hội Mắc ca Việt Nam với vai trò Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội và theo phân công, biệt phái nhận nhiệm vụ mới của Ngân hàng Nhà nước (nếu có).

Qua hơn 9 năm phát triển, LienVietPostBank đã đạt được nhiều kết quả: tính đến thời điểm 31-12-2016, tổng tài sản đạt trên 141.000 tỷ đồng, huy động vốn đạt hơn 116.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 83.000 tỷ đồng. Đặc biệt lợi nhuận trước thuế năm 2016 đã có sự bứt phá, đạt 1.348 tỷ đồng, tăng, tỷ lệ chi trả cổ tức theo đó cũng được điều chỉnh từ 8% lên 10%. Sang năm 2017, riêng quý I năm 2017 lợi nhuận trước thuế đạt gần 470 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục