Tst Tourist 10 năm liên tiếp được bình chọn là “thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất”

Ngày 20-1-2018, tại lễ công bố và trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017 - 2018” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, TST Tourist 10 năm liên tiếp được bình chọn là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất”, giải “Thương hiệu vàng” trong ngành du lịch và giải Công ty Du lịch chuyên tour châu Âu. 

Ông Lại Minh Duy (thứ 2 từ bên trái sang) - Tổng Giám đốc TST tourist & Ông Nguyễn Văn Thi (ngoài cùng bên phải) - Trưởng phòng khối kinh doanh khách lẻ TST tourist nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng 10 năm liên tiếp và giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thí

Ông Lại Minh Duy (thứ 2 từ bên trái sang) - Tổng Giám đốc TST tourist & Ông Nguyễn Văn Thi (ngoài cùng bên phải) - Trưởng phòng khối kinh doanh khách lẻ TST tourist nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng 10 năm liên tiếp và giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thí

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM và ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng Biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao hai giải thưởng uy tín trên cho lãnh đạo Công ty Du lịch TST Tourist tại lễ công bố. 

Giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và công bố hàng năm dựa trên các tiêu chí: năng lực tài chính, chính sách đầu tư thương hiệu, chính sách chăm sóc khách hàng và được các chuyên gia, đội ngũ phóng viên báo đánh giá bình chọn. Tháng 1-2018, TST Tourist đón nhận liên tiếp những tin vui, từ danh hiệu “Top 10 công ty du lịch lữ hành uy tín năm 2017” do báo Vietnamnet, Vietnam Report bình chọn và trao giải tại Hà Nội vào ngày 19-1-2018; kế tiếp là giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017 - 2018”, “Thương hiệu vàng - 10 năm liên tiếp” của báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng TST tourist vào ngày 20-1-2018. Trước đó, ngày 18-1-2018, tại sự kiện Tổng kết năm 2017 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), TST Tourist cũng được vinh danh trao danh hiệu “Silver Travel Agent 2017”, “Tốp 5 Công ty du lịch có doanh số đóng góp cho Vietnam Airlines”. Những sự kiện trên là món quà tặng vô cùng quý báu, chào mừng kỷ niệm 23 năm thành lập TST tourist (31-1-1995 đến 31-1-2018).

Tst Tourist tái hiện không gian tết xưa, ưu đãi lớn cùng “áo dài khoe sắc”

Tin vui cho đông đảo du khách đăng ký tour Tết từ ngày 29-1-2018 đến 10-2-2018, khi du khách mặc áo dài đến đăng ký tour du lịch tại TST Tourist (số 10 Tú Xương, Q.3, TPHCM) sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn hoặc coupon du lịch, coupon giảm giá cho tour, dịch vụ vừa đăng ký, giá trị ưu đãi đến 2 triệu đồng và không giới hạn số lần tham gia. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt, nằm trong chuỗi sự kiện “Áo dài khoe sắc 2018” do TST Tourist tổ chức.

Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, hưởng ứng sự kiện Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ V do UBND TPHCM và Sở Du lịch TPHCM tổ chức, diễn ra từ ngày 3-3 đến 25-3-2018, kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty TST Tourist (31-1-1995 đến 31-1-2018) và hai giải thưởng uy tín “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017 - 2018” của báo Sài Gòn Giải Phóng, và giải thưởng “Tốp 10 công ty du lịch lữ hành uy tín năm 2017” do báo Vietnamnet, Vietnam Report bình chọn, TST tourist đã tổ chức sự kiện “Áo dài khoe sắc 2018” từ ngày 29-1 đến 10-2-2018 với hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành cho du khách khi đăng ký tour tại trụ sở TST Tourist.

Không gian Tết xưa sẽ được tái hiện tại trụ sở TST Tourist - số 10 Tú Xương, Q.3 với nhà cổ ba gian, tất cả nội thất đều bằng đồ gỗ xưa, từ bộ trường kỷ, hoành phi, liễn đối… bên cạnh không gian đường hoa xuân rực rỡ sắc màu sẽ là bối cảnh tuyệt vời để du khách mặc áo dài chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè. Hoàn toàn miễn phí khi chụp ảnh tại không gian đẹp này trong trang phục áo dài truyền thống. Đặc biệt, khi du khách mặc áo dài đăng ký tour du lịch tại TST tourist còn có 100% cơ hội nhận ngay những bộ quà tặng, coupon giảm giá lên đến 2 triệu đồng, giảm trực tiếp tour vừa đăng ký.

Khám phá không gian Tết Việt xưa tại TST Tourist từ ngày 29-1-2018 để trải nghiệm cơ hội nhân hai, vừa có bộ ảnh đẹp cho năm mới và giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội nhận giải đặc biệt là 02 điện thoại iPhone X sành điệu của chương trình khuyến mại Xuân Phát Lộc 2018, diễn ra đến hết ngày 28-2-2018.  

Liên hệ: TST Tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3.

ĐT: (028) 39 328 328

Hotline: 0909026118

website: www.tsttourist.com

NGUYỄN MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM lọt vào tốp 3 điểm đến hấp dẫn tại châu Á

TPHCM lọt vào tốp 3 điểm đến hấp dẫn tại châu Á

TPHCM vừa lọt vào tốp 3 các điểm đến hấp dẫn tại châu Á do Lonely Planet (tạp chí du lịch uy tín) xếp hạng. Điều này chứng tỏ hoạt động du lịch TPHCM đã, đang có nhiều thay đổi, đột phá tốt.

Ngân hàng - Chứng khoán

Lợi nhuận quý II của VPBank tăng 34% so với cùng kỳ

Ngày 20-7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, trong quý II/2018, với tổng doanh thu tăng 28% và lợi nhuận tăng 34% so với cùng kỳ, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng của một trong những ngân hàng hiệu quả nhất.

Thị trường

Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ

Ngày 19-7-2018, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) - thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chính thức ra mắt Thương hiệu quà tặng Kim Hoàn SBJ. 

Địa ốc

Nông nghiệp

Bình Phước: Giải bài toán “đói” nguyên liệu cho ngành điều

Vụ thu hoạch điều tại tỉnh Bình Phước năm 2018 vừa kết thúc nhưng ngành điều nơi đây không vui vì sản lượng thu hoạch vẫn thấp, không đạt được như kỳ vọng. Tính đến tháng 5 - 2018, toàn tỉnh thu được 87.132 tấn, bằng 90% cùng kỳ niên vụ 2016 - 2017. 

Thông tin kinh tế