TST Tourist 12 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng”

SGGP
Ngày 26-1-2019, tại lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công ty Du lịch TST Tourist vinh dự được trao danh hiệu “Thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam - Công ty du lịch tổ chức tour châu Âu tốt nhất”. TST Tourist tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu vàng” lần thứ 12 liên tiếp của giải thưởng này.

TST Tourist 12 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng”

Ra đời từ năm 2006, giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” hàng năm do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, đã và đang góp phần to lớn trong việc đánh giá đúng và chính xác nhu cầu thị trường, sự tín nhiệm của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đối với các thương hiệu du lịch, lữ hành trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế, văn hóa lớn của cả nước. Đồng thời, cũng là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu lữ hành thuộc Tốp 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.  

Tại lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019, nhiều thương hiệu lớn đã được xướng tên và được báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn với thứ hạng cao. TST Tourist là thương hiệu đã được bình chọn và được trao giải Thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất suốt 12 năm qua.  Tại lễ trao giải năm 2019, TST Tourist vinh dự tiếp tục được bình chọn là “Thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất”. Đặc biệt, còn được Ban Tổ chức trao tặng thêm giải  “Thương hiệu vàng” với thành tích 12 năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất. 

Trước đó, bằng sự nỗ lực không ngừng, tập thể Công ty Cổ phần Du lịch TST (TST Tourist) đã kết thúc năm 2018 với nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Vượt qua ranh giới quốc gia, thương hiệu TST Tourist đã nâng tầm hình ảnh thương hiệu lữ hành Việt Nam, hội nhập vào sân chơi quốc tế, minh chứng là giải thưởng Du lịch thế giới 2018 với danh hiệu “Vietnam’s Leading Travel Agency”. TST Tourist trong 24 năm hình thành và phát triển, đã kiên định theo con đường chuyên nghiệp, chất lượng, luôn đồng hành cùng khách hàng để tư vấn giải pháp tốt nhất khi đi du lịch.

TST Tourist 12 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng” ảnh 1 Ông Nguyễn Minh Mẫn - Trưởng phòng Truyền thông - Marketing, Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty TST Tourist nhận giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2018 - 2019
Trong đó, những đường tour khó như châu Âu, cần sự tinh tế trong việc lựa chọn lộ trình, điểm đến tiêu biểu của từng quốc gia, TST Tourist luôn là công ty lữ hành có nhiều hành trình châu Âu mới lạ, dịch vụ chuẩn 4-5 sao, thiết kế hành trình hấp dẫn, thu hút rất đông du khách Việt.

Đặc biệt, một trong những bí quyết để giữ gìn hình ảnh Thương hiệu, được người tiêu dùng Việt yêu thích TST, đó là đội ngũ hướng dẫn. TST Tourist rất chú trọng khâu đào tạo, nâng cao năng lực, kiến thức cho đội ngũ hướng dẫn viên, đó là một tập thể không những chu đáo, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng xử lý các tình huống khó, phức tạp, mà còn mang lại cho du khách sự hài lòng do công tác chuẩn bị, thiết kế tour luôn được đầu tư vô cùng nghiêm túc và bài bản. 

Trong chặng đường hơn 20 năm phát triển, TST Tourist tự hào khi phục vụ thành công những đoàn khách lớn, có thể kể trong thời gian gần đây như đoàn trên 300 khách đến Hàn Quốc vào tháng 2-2017; 290 khách đến Malaysia - Singapore vào tháng 3-2017; 103 khách đến Nhật Bản vào tháng 3-2018; 120 khách đến Hàn Quốc vào tháng 4-2018; 187 khách đến Đài Loan vào tháng 5-2018; 130 khách đến Singapore - Malaysia vào tháng 8-2018; 240 khách đến Campuchia vào tháng 8-2018; 240 khách đến Singapore vào tháng 9-2018 và hàng trăm đoàn khách từ trên 30 khách đến 100 khách. Khởi đầu năm 2019, hàng loạt hợp đồng với các đoàn khách lớn đang cấp tập triển khai như: 200 khách đến Ấn Độ sẽ khởi hành vào tháng 3-2019; trên 100 khách khởi hành đến Mỹ tháng 3-2019; 120 khách khám phá Dubai vào tháng 2-2019; 120 khách đến Malaysia tháng 4-2019; 100 khách đến Đài Loan tháng 4-2019…

Đối với các điểm đến trong nước, TST Tourist là doanh nghiệp góp phần tích cực trong việc phát triển sản phẩm mới tại hầu hết điểm đến cả nước, tổ chức tour MICE, hội nghị cho các đoàn khách lớn, như: đoàn  320 khách đến Đà Lạt vào tháng 10-2017; 198 khách đến Đà Nẵng - Bà Nà - Huế - Quảng Bình tháng 2-2017; 550 khách đến Cần Thơ tháng 5-2018; 800 khách đến Phan Thiết tháng 6-2018; 230 khách đến Hồ Tràm tháng 3-2018; đoàn 296 khách đến Hồ Tràm tháng 11-2018; đoàn 101 khách Malaysia khám phá Phan Thiết vào tháng 3-2018…  Đầu năm 2019, hàng loạt đoàn khách lớn bao gồm: 200 khách đến Phan Thiết vào tháng 1-2019; 210 khách từ Thái Lan khám phá đỉnh Fansipan vào tháng 2-2019…

TST Tourist 12 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng” ảnh 2 Ông Võ Bình - Phó Giám đốc Khối Du lịch nước ngoài, đại diện Ban lãnh đạo Công ty TST Tourist nhận giải Tốp 10 công ty uy tín ngành du lịch - lữ hành Việt Nam 2018
Ngay đầu năm tháng 1-2019, bên cạnh các giải thưởng “Thương hiệu Vàng”, “Thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất” vừa được Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng, TST Tourist cũng vinh dự lần thứ 2 liên tiếp được báo VietnamNet và Công ty Vietnam Report bình chọn và vinh danh “Tốp 10 công ty uy tín ngành du lịch lữ hành Việt Nam năm 2018” tại lễ Công bố VNR500 - Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018 tổ chức ngày 16-1-2019 vừa qua. 

Liên hệ: TST Tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM. ĐT: (028) 39 328 328

TST TOURIST LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐẠT

TỐP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DU LỊCH LỮ HÀNH VIỆT NAM 

Chiều ngày 16-1-2019, tại khách sạn Rex, TPHCM đã diễn ra lễ công bố Tốp 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018, trong đó TST Tourist lần thứ 2 liên tiếp giữ vững vị trí Tốp 10 công ty uy tín ngành du lịch - lữ hành Việt Nam năm 2018 do báo VietnamNet và Công ty Vietnam Report đánh giá, bình chọn và trao giải. Bên cạnh đó, còn có hàng loạt giải thưởng khác đã được ghi nhận trong năm 2018. 

Tốp 10 Công ty du lịch, lữ hành uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: 

- Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn).
- Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng. 
- Khảo sát khách du lịch và chuyên gia trong ngành; khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12-2018 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019…

Thành lập từ 31-1-1995, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, TST Tourist hướng đến khách hàng với tiêu chí “Chất lượng là niềm tự hào, sự hài lòng của khách hàng là danh dự”. TST Tourist không ngừng khẳng định vị trí là Tốp 10 hãng lữ hành chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu TPHCM và du lịch Việt Nam, xứng đáng với sự tin yêu của Quý khách hàng thông qua các giải thưởng “Thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất”… của độc giả và các cơ quan truyền thông như: Sài Gòn Giải phóng, The Guide, VietnamNet… và bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM, Tổng cục Du lịch và các hãng hàng không các nước.

BẢO ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách thích thú với đường hoa nghệ thuật tại TP Cần Thơ dịp Tết Kỷ Hợi

Du lịch ĐBSCL: Tăng tốc từ đầu năm

Thời gian gần đây các tỉnh ĐBSCL tập trung đầu tư khá mạnh cho du lịch, nhờ đó số lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ ngơi, vui chơi không ngừng tăng. Du lịch đã và đang chuyển mình mạnh mẽ và được xem là lĩnh vực thế mạnh của nhiều địa phương…

 


Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế