Từ chối sửa xe trong đêm khuya, chủ tiệm bị truy sát dã man

Ngày 12-1, phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra một vụ truy sát trong đêm 11-1 khiến một người chết và một người bị thương trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tiệm sửa xe của vợ chồng ông B.
Tiệm sửa xe của vợ chồng ông B.

Nạn nhân bị đâm chết là ông Ng.V.B. (41 tuổi, chủ tiệm sửa xe B.B., quốc lộ 1, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành), còn người bị thương là bà Ng.Th.K.L. (39 tuổi - vợ của ông B.).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 11-1, Lê Văn Hậu (32 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) là bạn thân của ông B. điện thoại nói ông B. đem đồ nghề tới địa điểm chiếc xe của Hậu bị hư để sửa giùm.

Tuy nhiên, ông B. từ chối vì trời đã khuya và mệt nên nói Hậu đem xe đến tiệm sửa xe của mình để sửa.

Khi tới nơi thì ông B. để Hậu tự sửa xe và bỏ vào nhà. Khi Hậu sửa xe xong thì bà L. đóng cửa tiệm.

Sau đó Hậu quay lại cho rằng vẫn còn cây đinh trong vỏ xe nên nhờ bà L. mở cửa để vào làm lại.

Khi bà L. vừa mở cửa thì Hậu cầm hung khí dồn bà L. vào vách tiệm sửa xe đâm bà nhiều nhát. Bà L. bỏ chạy sang dãy nhà trọ sát vách đập cửa kêu cứu rồi gục trên vũng máu trước một phòng trọ.

Nghe vợ hô hoán, ông B. từ trong nhà chạy ra cũng bị Hậu đâm nhiều nhát vào người gục tại chỗ. Sau khi gây án Hậu bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa vợ chồng ông B. đi cấp cứu nhưng ông B. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, còn bà L. được các bác sĩ mổ cấp cứu, tạm thời qua cơn nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết Hậu là bạn thân của ông B. và cũng là thợ sửa xe. Vợ chồng ông B. có 3 người con gái, người lớn nhất học lớp 8, người nhỏ nhất mới học lớp 1.

Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Công an huyện Châu Thành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

Tin cùng chuyên mục