Tuần lễ khoa học - công nghệ và sáng tạo ngành cấp nước

Từ ngày 19 đến 26-5, tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco - số 1 Công trường Quốc Tế, phường 6, quận 3, TPHCM) sẽ diễn ra “Tuần lễ khoa học và công nghệ sáng tạo”. 

Tại đây, lần đầu tiên giới thiệu, triển lãm các đề tài, sản phẩm sáng tạo, mô hình, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật ngành cấp nước của cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên tại các đơn vị trực thuộc Sawaco. 

Hoạt động còn tạo sân chơi giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức về khoa học kỹ thuật công nghệ, nghiên cứu và sáng tạo trong ngành cấp nước TP đến cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên ngành cấp nước; chuyển giao các sản phẩm sáng tạo, các đề tài nghiên cứu khoa học cho các đơn vị. Trong tuần lễ này cũng giới thiệu các thiết bị kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực ngành cấp nước trên thới giới; tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào học tập sáng tạo và nghiên cứu khoa học. 

Đặc biệt sẽ có các buổi tập huấn chuyên đề khoa học với các nội dung “Cuộc cách mạng 4.0 - Cơ hội thách thức đối với ngành cấp nước TP” và “Chương trình công nghệ thông tin của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn, giai đoạn 2018 -2025”.

Tin cùng chuyên mục