Tuyên dương 341 gia đình hạnh phúc tiêu biểu

Ngày 26-6, Công đoàn viên chức TPHCM tổ chức kỷ niệm 17 năm Ngày gia đình Việt Nam và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2018-2019. Dịp này, Công đoàn viên chức TP đã tuyên dương 295 gia đình hạnh phúc. 
Đây là những gia đình có cuộc sống hôn nhân bền vững từ 20 đến 30 năm trở lên, dù hoàn cảnh khó khăn đã cùng nhau vượt qua để nuôi dạy con cái nên người.
Tại buổi lễ, Công đoàn viên chức TP cũng đã trao 182 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công nhân - viên chức - người lao động vượt khó, học giỏi. Các em có hoàn cảnh khó khăn nhận phần học bổng trị giá 1,5 - 6 triệu đồng/suất; học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và các giải năng khiếu TP nhận học bổng 1 - 5 triệu đồng/suất. 
Cùng ngày, Liên đoàn Lao động quận 3 (TPHCM) cũng tổ chức họp mặt, tuyên dương các gia đình công nhân - viên chức - người lao động tiêu biểu.
Dịp này Liên đoàn Lao động quận 3 đã tuyên dương 46 gia đình vượt khó, vươn lên trong lao động sản xuất. Các gia đình cũng được nghe Tiến sĩ Võ Văn Nam, giảng viên Trường Đại học Sư phạm TPHCM,  nói chuyện về giá trị bữa ăn gia đình.

Tin cùng chuyên mục