Tuyên dương 43 tập thể, 169 cá nhân tích cực học và làm theo Bác

Ngày 12-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức hội nghị biểu dương 43 tập thể và 169 cá nhân điển hình, có thành tích nổi bật trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2015 - 2016. Tham dự có các đồng chí: Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

(SGGP).- Ngày 12-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức hội nghị biểu dương 43 tập thể và 169 cá nhân điển hình, có thành tích nổi bật trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2015 - 2016. Tham dự có các đồng chí: Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Với 5 tiêu chí cụ thể “Tiết kiệm - Chủ động - Hợp tác - Chia sẻ - Trách nhiệm”, phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” đã cho ra đời nhiều công trình, sản phẩm mới, nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật được thực hiện, nhiều thành quả lao động xuất sắc được tạo ra từ chính những bàn tay, khối óc của công nhân lao động mang lại lợi ích thiết thực, lâu dài cho người dân…

Đồng chí Trần Kim Yến, Chủ tịch LĐLĐ TPHCM cho biết, việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác đã trở thành việc làm thường xuyên, tự giác trong cuộc sống và trong công tác hàng ngày của mỗi cá nhân. Từ đó giúp cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giúp họ có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất.

Thay mặt Thành ủy TPHCM, đồng chí Võ Thị Dung đánh giá cao LĐLĐ TPHCM và các cấp công đoàn đã nỗ lực tổ chức thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thời gian qua. Sự kết hợp việc học tập và làm theo Bác với phong trào thi đua yêu nước, mà cụ thể là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đã giúp cho việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có sức lan tỏa mạnh mẽ và dần đi vào chiều sâu, thể hiện sự năng động, sáng tạo của tổ chức công đoàn. Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung biểu dương và tin tưởng các tập thể và cá nhân được tuyên dương sẽ là tấm gương tiêu biểu trong lao động, công tác, rèn luyện đạo đức và là hạt nhân trong phong trào thi đua yêu nước.

Thái Phương

Tin cùng chuyên mục