TV Coocaa bán độc quyền trên Lazada

SGGPO
Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co đã giới thiệu thị trường Việt Nam thương hiệu TV Coocaa với mục tiêu mang đến những sản phẩm TV thông minh sang trọng hiện đại cho mọi gia đình Việt Nam với giá cả phải chăng

TV Coocaa đã vào thị trường Việt Nam

TV Coocaa đã vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu TV số 1 Indonesia Coocaa chính thức ra mắt người dùng Việt với 5 dòng sản phẩm “chào sân” là 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C. Trong đó Coocaa mang đến 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google. Phần cứng của sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng cho việc cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm.

Bên cạnh đó, Coocaa còn mang đến 2 dòng TV sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Các sản phẩm này được bán trên Lazada, đang có chương trình giảm giá từ 2 đến 8 triệu đồng/tuỳ dòng TV. 

TV Coocaa bán độc quyền trên Lazada ảnh 1 5 dòng TV của Coocaa

Là thương hiệu toàn cầu, Coocaa được thành lập vào năm 2006 với 12 năm kinh nghiệm và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khi mua nhà máy của Toshiba.

Coocaa đã và đang khẳng định vị thế tại các thị trường mà thương hiệu này xuất hiện với những dòng sản phẩm được sản xuất tại Đông Nam Á, mang chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, hiện đại, yêu công nghệ. 

Ông ZhangPeng, Tổng Giám Đốc bộ phận kinh doanh của Skyworth khu vực Đông Nam Á của Coocaa cho biết: “Với 5 dòng sản phẩm ra mắt có chất lượng tốt, giàu tính thẩm mỹ và giá thành phải chăng, trải dài ở các phân khúc, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt thành từ người dùng Việt.”

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ba màu sắc mới của Forerunner 245 Music

Garmin ra mắt Forerunner® 245 thêm nhiều lợi ích tối ưu

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music mới ra mắt có bộ màu sắc thời trang hơn cùng hàng loạt các tùy chọn nâng cao, từ khả năng nghe nhạc ngoại tuyến đến các tính năng đào tạo và lập bản đồ nâng cao, mang đến những trải nghiệm mới thú vị, đa dạng cho những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ.

Câu chuyện công nghệ

Lừa đảo tinh vi nhắm vào các ứng viên tìm việc ​

Trong Q1 năm 2019, các chuyên gia của Kaspersky Lab đã phát hiện một loạt email spam tinh vi được gửi đến người dùng, bao gồm thư mời làm việc giả mạo có địa chỉ người nhận đến từ những tập đoàn lớn, và do đó thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các ứng viên tiềm năng. Tuy nhiên, trên thực tế, những email này lại đến từ những kẻ lừa đảo với mục đích cài đặt phần mềm độc hại lên thiết bị của người dùng.

Thị trường - chính sách