Universal Music Group hỗ trợ phát hành MV mới của Minh Hằng ra quốc tế

Minh Hằng vừa bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-Pop. Bằng những hình ảnh mới đầy bắt mắt, Minh Hằng làm fan và khán giả thật sự thích thú. 

Chỉ với 13 giây ngắn ngủi nhưng teaser MV Niềm tin trong ta đã nêu bật sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính đầy quyền lực. Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa với những bước đi đầy nóng bỏng, Minh Hằng lại một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, một nữ hoàng Băng Giá luôn toát ra vẻ lạnh lùng đầy mê hoặc. Các fan đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản và cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này là như thế nào.
Universal Music Group hỗ trợ phát hành MV mới của Minh Hằng ra quốc tế ảnh 1 Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đối đầu trong MV mới
Có không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones. Từ ngày đầu tiên Minh Hằng tung teaser photo chỉ có 2 cánh tay đang giành chiếc vương miện, đến bức ảnh thứ hai chỉ với nửa gương mặt của mình, các fan đã lờ mờ đoán ra được.
Minh Hằng không phủ nhận chuyện này vì "Game of Thrones là một trong những series truyền hình mà Hằng rất thích, Hằng xem không sót tập nào. Phim truyền hình nhưng chất lượng hệt như một phim điện ảnh bom tấn. Vì vậy, khi được xem bản nháp teaser được dựng lên, Hằng ngay lập tức nghĩ đến series này và lấy cảm hứng để làm nên bộ ảnh Lửa và Băng cũng như làm teaser mang hơi hướng Game of Thrones. Mong rằng các bạn cũng sẽ thích bộ ảnh và tease", Minh Hằng chia sẻ.
Universal Music Group hỗ trợ phát hành MV mới của Minh Hằng ra quốc tế ảnh 2 Hình tượng nữ hoàng Lửa của Minh Hằng
Thêm một tin vui nữa cho các fan của Minh Hằng, MV và ca khúc Niềm tin trong ta lần này, Minh Hằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của Universal Music Group trong việc phát hành ra quốc tế.  
Universal Music Group hỗ trợ phát hành MV mới của Minh Hằng ra quốc tế ảnh 3 Võ Hoàng Yến lạnh lùng trong MV mới của Minh Hằng
MV Niềm tin trong ta sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng vào lúc 20 giờ ngày 22-3 tới đây. Phần audio cũng sẽ được trình làng cùng thời điểm tại Spotify, Apple Music và hơn 50 trang nhạc số quốc tế cũng như một số trang nhạc số khác của Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục