USB flash “Hành tinh của những giấc mơ"

Hãng Apacer vừa hợp tác với một thương hiệu vẽ tranh minh hoạ nổi tiếng của Đài Loan P714 để cho ra đời dòng sản phẩm đáng nhớ với những họa tiết trẻ thơ cực kỳ đáng yêu theo chủ đề "Hành tinh của những giấc mơ".

 
Hành tinh của những giấc mơ trên USB
Hành tinh của những giấc mơ trên USB

Các họa tiết trẻ thơ không chỉ tạo ra năng lượng sống động bên ngoài ổ flash, mà còn là những thông điệp đầy ý nghĩa. Các ổ USB flash  của Apacer sẽ được vẽ minh họa theo các chủ đề "Cất cánh", "Đồng hành" và "Hỗ trợ" đều nhắn gửi câu chuyện tình bạn và sự khuyến khích.

Mặt khác, AC233, ổ cứng gắn ngoài 1TB USB 3.1 Gen 1, mang chủ đề "Hành tinh của những ước mơ", dẫn dắt mọi người dạo bước khám phá một hành tinh ấm áp và đầy màu sắc.

USB flash “Hành tinh của những giấc mơ" ảnh 1 Có cả một thế giới tuổi thơ trên những chiếc USB
Họa sĩ Patricia và Felix tạo ra "Hành tinh P714" bằng trí tưởng tượng. Nghệ thuật của cặp nghệ sĩ này tràn đầy cảm xúc ngây thơ và ấm áp, vốn bắt nguồn từ thời thơ ấu của họ. Họ cũng tạo ra một số nhân vật vui nhộn cho hành tinh đầy niềm vui này và hy vọng rằng tất cả mọi người có thể tìm thấy trái tim tinh khiết của mình thông qua các hình minh họa ấm lòng.
Đối với dự án hợp tác này cùng Apacer, P714 thể hiện chủ đề "Hành tinh của những giấc mơ" chính là một nơi chốn hạnh phúc - nơi mà chúng ta đến với nhau và nỗ lực theo đuổi ước mơ.
Thiết kế tôn vinh giá trị quý báu của sự đồng hành, hỗ trợ mà bạn bè mang lại. Màu nền trắng tinh khiết của ổ cứng xách tay AC233 và ổ flash AH336 phù hợp để thể hiện những hình ảnh minh họa đáng yêu.
AC233 có phần thân thuôn thẳng khiến hình ảnh càng nổi bật. Với dung lượng 1TB, AC233 có thể lưu giữ hoàn chỉnh những khoảnh khắc quý giá của bạn.
Bên cạnh đó, ổ đĩa flash AH336 có một lỗ xỏ dây đeo cho phép đính kèm vật dụng cá nhân, biến thành thiết bị hoàn hảo để mang theo và lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Apacer hoạt động xuyên suốt trên các lĩnh vực như ổ đĩa SSD công nghiệp, sản phẩm tiêu dùng kỹ thuật số, module bộ nhớ và là một nhà sản xuất toàn cầu hàng đầu đã hội tụ được các năng lực nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và bán hàng.

Tin cùng chuyên mục