Uy tín và trách nhiệm tạo nên thương hiệu THUTHIEMGROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN THUTHIEMGROUP được thành lập  ngày 18-4-2003, hoạt động chủ yếu trong hoạt động đầu tư bất động sản. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư các dự án bất động sản tại TPHCM và các tỉnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN THUTHIEMGROUP đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng đối với các chủ đầu tư, các đơn vị đối tác và khách hàng.


Thông tin liên hệ: 
Tòa nhà TCITY: 40/1 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM. ĐT: 028-3742 1223. 
Fax: 028-37421224. 
Email: info@ thuthiemgroup.vn. 
Web: www.thuthiemgroup.vn 
Lĩnh vực hoạt động: Đầu tư xây dựng và kinh doanh khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị mới, khu vui chơi giải trí; Kinh doanh nhà ở; Kinh doanh kho bãi, văn phòng, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu; Xây dựng giao thông cầu đường; Xây dựng dân dụng và công nghiệp; Khảo sát, đo đạc bản đồ địa chính, dịch vụ nhà đất; Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế nội ngoại thất công trình; Tư vấn xây dựng, đầu tư, khoa học kỹ thuật, quy hoạch đền bù giải phóng mặt bằng và chuyển giao công nghệ; Tư vấn lập bản đồ quy hoạch xây dựng đô thị và nông thôn; tư vấn đấu thầu; lập dự án đầu tư xây dựng; lập tổng dự án công trình...
Với tinh thần nỗ lực không ngừng trên chặng đường đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống của khách hàng, cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi tin rằng trong tương lai không xa, CÔNG TY CỔ PHẦN THUTHIEMGROUP sẽ được biết đến như một nhà đầu tư hàng đầu tại khu vực, một nhà đầu tư tâm huyết, có trách nhiệm đối với quyền lợi của khách hàng, của cộng đồng và xã hội góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.
Uy tín và trách nhiệm tạo nên thương hiệu THUTHIEMGROUP ảnh 1 CB-CNV THUTHIEMGROUP trồng cây hưởng ứng ngày thứ bảy Xanh được UBND Quận 2 phát động

Thời gian qua, trong tháng 9-2018, trên các phương tiện truyền thông có đăng tải thông tin về những bức xúc của khách hàng mua dự án khu đô thị Đông Tăng Long quận 9 do Công ty Nhà Thủ Thiêm làm chủ đầu tư. Tuy nhiên Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm và công ty cổ phần thuthiemgroup (tcity) là hai công ty hoàn toàn khác nhau và không có bất kỳ mối liên hệ nào với nhau. Chúng tôi thông tin đến đối tác, nhà đầu tư, khách hàng và bạn đọc được biết. 

Tin cùng chuyên mục