Va chạm trên sân bóng, nam thanh niên bị đánh chết

Mâu thuẫn do va chạm trong lúc chơi đá bóng, một thanh niên bị đồng đội đối phương đánh đến tử vong.

Ngày 13-8, Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với La Phát Đạt (SN 1996), Lê Thiên Đăng (SN 2000), cả 2 cùng ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ và Lê Công Hiệp (sinh 1998, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra vì liên quan đến vụ án chết người.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 12-8, đã xảy ra một vụ ẩu đả ở sân cỏ mini nhân tạo tại một trường đại học trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Thời điểm trên, anh M.P.S. (SN 1987, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và anh N.V.C. đang đá bóng tại sân cỏ này và đã có va chạm trong lúc tranh chấp bóng.

Sau đó, Đạt, Đăng và Hiệp (chung đội bóng với N.V.C.) đã tiến đến đánh anh M.P.S. ngất xỉu tại chỗ. Sau đó, M.P.S. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy,  anh M.P.S. tử vong do xuất huyết não, khả năng bị đá vào vùng dưới hàm bên phải với một lực rất mạnh gây nên.

Sau khi sự việc xảy ra, Đạt ra đầu thú, còn Đăng và Hiệp bị Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục