Vẫn thi bắn pháo hoa dù trời mưa

Đó là lời khẳng định của ông Võ Duy Khương – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 (DIFC 2010) với PV Báo SGGP Online.
Vẫn thi bắn pháo hoa dù trời mưa

(SGGPO).- Đó là lời khẳng định của ông Võ Duy Khương – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 (DIFC 2010) với PV Báo SGGP Online.

Màn trình diễn của đội Nhật Bản trong đêm 27-3 đã để lại ấn tượng đối với người xem. Ảnh: Nguyễn Hùng

Màn trình diễn của đội Nhật Bản trong đêm 27-3 đã để lại ấn tượng đối với người xem. Ảnh: Nguyễn Hùng

Sau khi đêm đầu tiên của DIFC 2010 diễn ra hết sức thuận lợi và thành công tốt đẹp trong tối qua (27-3) thì đến sáng nay, Đà Nẵng bắt đầu đổ mưa.

Theo ông Võ Duy Khương, trời mưa không ảnh hưởng nhiều đến việc thi đấu của các đội, nhưng điều đáng lo ngại là sẽ ảnh hưởng đến khán giả. Bởi trong tối nay, đã có 10.000 vé mời và 15.000 vé đã bán cho khách xem. Đó là chưa kể hàng vạn người dân của Đà Nẵng và các tỉnh lân cận cũng mong mỏi được thưởng thức những màn pháo hoa trong đêm cuối cùng này.

Vì vậy, Ban tổ chức DIFC 2010 đã chuẩn bị hàng chục nghìn áo mưa để phát cho khách mời và những người mua vé vào xem pháo hoa trong đêm 28-3.

Cũng theo ông Khương, trong đêm đầu tiên đã có trên 100.000 du khách và người dân đến xem 3 đội Việt Nam, Nhật Bản và Bồ Đào Nha thi tài. So với 2 lần trước thì lần này, đội Việt Nam đã có tiến bộ hơn trong phần thi của mình, pháo đẹp hơn, âm nhạc hay hơn và đặc biệt là sư phối hợp giữa pháo hoa và âm nhạc rất “khớp” với nhau.

Trong 3 đội thì đội Nhật Bản để lại ấn tượng nhất cho người xem bởi những màn pháo hoa rực rỡ, đầy sắc màu. Đặc biệt, pháo hoa của đội Nhật Bản tạo hình rất rõ nét và đẹp.

Theo Ban tổ chức DIFC 2010, 20 giờ 20 đêm nay, đội Mỹ sẽ trình diễn những bản nhạc tình yêu theo thể loại Rock n" Roll sôi động, kéo dài trong vòng 24 phút 8 giây. Còn đội Pháp sẽ “kể chuyện tình lãng mạn bằng pháo hoa” với chủ đề “huyền thoại tiên Âu Cơ và Rồng Vàng” kéo dài trong 20 phút 30 giây.  

Tin, ảnh: Nguyễn Hùng

Thông tin liên quan

>> Vũ điệu ánh sáng trên sông Hàn

>> Tối nay, 27-3: “Đại tiệc" pháo hoa trên sông Hàn

>> 20 giờ 35 tối nay (27-3): Đại tiệc pháo hoa

Tin cùng chuyên mục