Khi tỷ phú dẫn chương trình

Khi tỷ phú dẫn chương trình
 
Khi tỷ phú dẫn chương trình ảnh 1

Tỷ phú Donald Trump

Ai là MC giàu nhất thế giới? Không phải là Oprah Winfrey, càng không phải là Larry King. Mặc dù 2 nhân vật này rất nổi tiếng và giàu có trong làng giải trí Mỹ. Người dẫn chương trình giàu nhất hiện nay ở Mỹ là nhà tỷ phú Donald Trump có hơn 3 tỷ USD. Đã có lúc, tài sản của ông lên tới gần 10 tỷ USD. Nhưng những vụ ly hôn và thất bát trong làm ăn khiến món tiền đó chỉ còn khoảng một phần ba.

Thật ra, Donald không phải là MC chuyên nghiệp cỡ Oprah hay Larry King. Ông đến với truyền hình khá muộn mằn, cách đây chừng 3 năm. Chương trình The Apprentice trên kênh NBC (Mỹ) do Donald Trump dẫn đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả.

Thành công của chương trình khiến Donald tung ra cuốn sách "Trump: Làm sao để giàu có". Là một tay lão luyện trên thương trường, dĩ nhiên cuốn sách của Donald đã đánh vào sự tò mò của người đọc. Cùng với đó, khán giả theo dõi chương trình truyền hình của ông ngày một đông hơn. Được biết, mỗi năm Donald bỏ túi 4 triệu USD từ chương trình này. Dĩ nhiên, thu nhập đó chẳng đáng là bao đối với một nhà kinh doanh bất động sản.

Khi tỷ phú dẫn chương trình ảnh 2

Tỷ phú Donald Trump và người vợ thứ ba.

Năm nay 59 tuổi, Donald Trump đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Vợ cả của ông (Ivana Trump) tố cáo ông chồng cũ của mình là kẻ hám gái. Phải rồi, Donald đã bỏ Ivana để chạy theo cô hoa hậu Marla Maples (sau này trở thành vợ hai của ông). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng chẳng bền.

Năm 1993, tại một buổi tiệc, Donald đã dính cú sét ái tình. Người gây ra tiếng sét đó là siêu mẫu Đông Âu Melaria Knauss. Năm 2004, họ đã làm đám cưới. Không hiểu, lần này cô gái trẻ Melaria có giữ chân được nhà tỷ phú đa tình? Donald là thành viên không thể thiếu trong ban tổ chức của nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu hoàn vũ. Dĩ nhiên, ông ta luôn có cơ hội gặp gỡ các người đẹp!

(Theo VTV)

Tin cùng chuyên mục