Đời thường nghệ sĩ: Diễn viên Minh Béo

Mê phim hoạt hình, thích đọc truyện cười...

Mê phim hoạt hình, thích đọc truyện cười...

Thời gian qua, cái tên Minh Béo đang ngày càng được nhiều công chúng mến mộ với nhiều tiểu phẩm, vai diễn hài vui nhộn. Minh Béo không chỉ diễn hài, đóng kịch, đóng phim, hát cải lương mà gần đây anh còn thành lập Ban kịch Minh Béo, chuyên tổ chức biểu diễn kịch ngắn với thời lượng 45 phút. Chuyện nghề là thế, còn cuộc sống đời thường của chàng Minh Béo thế nào?

Mê phim hoạt hình, thích đọc truyện cười... ảnh 1

Gặp lại Minh Béo vào những ngày cuối tháng 6, bạn bè hỏi: “Trong phim Cái bóng bên chồng vừa chiếu trên truyền hình thấy Minh Béo mê chơi game đến kiệt sức và phim Thiên đường tình yêu của Lasta đang quay, Minh Béo chơi đánh bài cũng lắm, vậy còn đời thường Minh Béo mê game hay bài?”.

Minh Béo lắc đầu, nhăn nhó: “Hông hông, cả hai “món” này, Béo đều hổng dám rớ, bởi sợ rớ vào cũng ghiền thật như các nhân vật thì khổ thân lắm lắm… Ngoài đời Minh Béo hễ đi diễn hài, quay phim thì thôi, còn ở nhà là mở đĩa xem phim… hoạt hình hoặc lên Internet đọc… truyện cười, đặc biệt là các phim hoạt hình.

Thật ra, xem phim hoạt hình và đọc truyện cười thường xuyên, Minh Béo được lợi rất nhiều đấy nhé. Vừa được giải trí vừa học hỏi nhiều điều bổ ích cho nghề. Trong phim hoạt hình có nhiều trò diễn vui nhộn, truyện cười thì có những câu chuyện rất có duyên…”.

Chứ không phải Minh Béo ngại ra đường vì sợ mọi người dòm ngó “sự quá khổ” của mình sao? “Hồi đó, mới phát “phì”, đi ra đường mình cũng mắc cỡ, nhưng nghĩ, trời phú cho tướng tá hơn 100 kg để diễn hài, được nhiều người thích, thế là vui. Mà cũng ngộ thật, từ nhỏ đến 11, 12 tuổi Minh ốm nhom vậy mà tự dưng lớn lên tăng cân không cản được, trở thành… Minh Béo!” – Minh Béo bật mí.

Nghe nói, khi Minh Béo còn bé rất khoái cùng mẹ đi chợ, đi siêu thị? “Có mấy lần đi siêu thị, thằng cháu ở nhà căn dặn, chú nhớ mua cho con sô cô la, phô mai nha! Vậy là vào siêu thị, Béo ta “vô tư” tìm sô cô la, phô mai mua, có mấy khán giả vui tính tưởng đâu Minh Béo mua “tẩm bổ” liền bảo: “Minh Béo đừng ăn mấy thứ này, tăng cân dữ lắm đó! Chắc Minh Béo thường xuyên ăn nhiều thứ này nên “ú ù u” chứ gì…”.

Bị mấy “vố” quê quá, giờ này tự nhiên hết ham đi siêu thị...”. Vậy thì đồ đạc của Minh Béo mặc, ai mua giúp? “Thường là mẹ mua, nhưng sau này có một shop thời trang bán đồ big size trên đường Vĩnh Viễn, quận 10 bán đồ khá vừa ý nên Minh Béo dặn có hàng mới về là “alô” đến lấy.

Sau những đêm diễn kịch, quay phim mệt nhoài người, Minh Béo cũng thích gặp bạn bè “nhâm nhi” vài “ve” ở một số quán cóc dọc đường Nguyễn Thái Học… Từ mấy cuộc gặp mặt bạn bè ở “quán nhậu”, nhiều lúc quan sát, bắt gặp được vô số “chất liệu” cho nghề diễn của mình! Xem ra Minh Béo cũng giống “bợm nhậu” quá đấy?! “Không, không, “bợm nhậu” là tiêu em luôn đó! Chỉ thỉnh thoảng mới gặp bạn bè thôi, chứ đêm nào cũng làm mấy “ve” chắc tắt tiếng, bỏ nghề sớm quá…” – Minh Béo cải chính ngay và cho biết thêm, thời gian rảnh, Minh Béo thường mở email: nsminhbeo@yahoo.com.vn trả lời thư cho khán giả thân thương. Có nhiều khán giả nhờ tư vấn cả chuyện tình yêu: “Anh Minh Béo ơi, em và bạn trai quen 6 tháng, bỗng nhiên anh ấy đòi chia tay. Tại sao vậy anh?”. Dễ ợt, trả lời ngay: “Em còn hổng biết, huống chi là anh!”.

Người Bạn Nhỏ

Tin cùng chuyên mục