Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Sil tự tử tại nhà riêng

Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Sil tự tử tại nhà riêng
Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Choi Jin Sil đã treo cổ tự vẫn trong phòng tắm tại nhà riêng ở Nam Seoul vào sáng sớm nay, 2-10. Tin về cái chết của cô  đã làm bàng hoàng người dân Hàn quốc lẫn các "fan" của cô trên khắp thế giới, bởi cô luôn xuất hiện trước công chúng một cách tự tin và mạnh mẽ.
Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Sil tự tử tại nhà riêng ảnh 1

Choi Jin Sil vẫn rạng ngời ở tuổi 40.

Mẹ của Choi đã tìm thấy đứa con gái 40 tuổi nằm chết trong nhà tắm với một sợi dây cao su quấn quanh cổ. Bà lập tức gọi điện thoại cho cảnh sát. 

Cảnh sát đến ngay hiện trường và xác nhận Choi đã tự vẫn. Tại hiện trường không có bất kỳ bức thư tuyệt mệnh nào của Choi để lại cho người thân.

Choi đã chết giữa lúc tin đồn về mối tương quan với cái chết của nam diễn viên Ahn Jae-hwan, người đã tự vẫn trong ô tô vào đầu tháng 9 vừa qua vì làm ăn thất bại.

Sau cái chết của Ahn, trên nhiều trang web Hàn Quốc đã đồn thổi tin rằng Choi đã cho chàng Ahn Jae-hwan mượn 2,5 tỷ won (2 triệu USD). Choi cảm thấy rất bức xúc về chuyện này vì cho rằng người khác đã gán ghép cô là nguyên nhân gây nên cái chết của Ahn Jae-hwan. Vì vậy, Choi đã đến cảnh sát đề nghị truy tìm xuất xứ nguồn tin này.

Theo ngôi sao Sohn Hyun-joo, người đang hợp tác chung với cô bộ phim "What husband and wife live by", thì trước ngày chết, Choi có đến trường quay nhưng cảnh quay buộc phải ngưng lại nửa chừng vì Choi cảm thấy không khỏe trong người. Cùng thời gian này, cô còn tham gia bộ phim "The last scandal of my life".

Choi Jin Sil đến với công chúng truyền hình từ năm 1988. Cô được khán giả Việt Nam biết đến với bộ phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" và "Con đường đã qua"... Cô lập gia đình vào năm 2000 với ngôi sao bóng chày Hàn Quốc Cho Sung-min, có 2 con, và ly dị vào năm 2004.

B.N (Theo Korea Times)

Tin cùng chuyên mục